Thể thao

Thông điệp từ lá thư cảm động của Quỳnh Trâm gửi thầy Ngọc Sơn

Văn Nhân
Chia sẻ

Lá thư tay của Quỳnh Trâm gửi đến danh ca Ngọc Sơn đã mang đến sự xúc động lớn lao cho người hâm mộ cả nước.

Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Quỳnh Trâm đến thăm danh ca Ngọc Sơn với một món quà nhỏ để tặng thầy (chai dầu gội đầu). Món quà của Quỳnh Trâm đi kèm bức thư tay đầy xúc động.

Quỳnh Trâm viết rằng: “Con gửi tặng thầy chút quà nho nhỏ từ chuyến lưu diễn ở Mỹ trở về. Đây là chuyến đi đầu tiên của con sau cuộc thi Thần tượng Bolero. Con không biết làm gì để thể hiện lòng biết ơn của con đối với thầy. Nếu không nhờ những giọt nước mắt chân tình của thầy ở vòng Tinh hoa, có lẽ không gây xúc động đến nhiều người, có lẽ con sẽ không có chuyến lưu diễn này…”.

Quỳnh Trâm là ai? Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm là VĐV của tuyển điền kinh khuyết tật Việt Nam. Nhưng nhắc đến Quỳnh Trâm thì hàng triệu người nhớ nhiều về cô gái khiếm thị từng khiến tất cả rơi nước mắt ở cuộc thi Thần tượng Bolero.

Quỳnh Trâm gửi đi một thông điệp vượt lên chính mình với hơn 10 năm chơi thể thao, sau đó là tình yêu nghệ thuật qua cuộc thi Thần tượng Bolero.

Và đằng sau một Quỳnh Trâm đầy nghị lực thì nhiều người nhận ra thêm một điều, đó là sức mạnh của âm nhạc và sự truyền cảm hứng cuộc sống qua tấm chân tình của danh ca Ngọc Sơn. Chính cái tình và vẻ đẹp giản dị như giai điệu trữ tình Bolero của Ngọc Sơn đã góp phần thay đổi cuộc đời Quỳnh Trâm. Từ một VĐV khuyết tật trở thành ca sĩ đi lưu diễn ở Mỹ, được sống với tình yêu nghệ thuật. Xa hơn, cuộc sống của Quỳnh Trâm bước sang một trang mới.

Quỳnh Trâm đúc kết đầy ý nghĩa để gửi đến danh ca Ngọc Sơn rằng: “Con thương mến chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe, luôn luôn vui vẻ để tiếp tục truyền nhiệt huyết cho chúng con qua lời ca tiếng hát và tinh thần thể thao của thầy”. 

Quỳnh Trâm và lá thư đầy xúc động gửi danh ca Ngọc Sơn.

Bolero, hay đúng hơn là âm nhạc và thể thao thật sự tạo ra ý nghĩa nhân văn, một giá trị lớn lao trong cuộc sống khi “hòa điệu” cùng nhau. Vì Bolero và thể thao có cùng một thông điệp là làm cho cuộc sống chúng ta tươi đẹp hơn.

Thế nên, câu chuyện đổi đời của VĐV Quỳnh Trâm mang đến giá trị lớn lao để nhiều người nhìn vào mà thêm yêu Bolero và thể thao. Cô gái này bảo rằng: “Thể thao mang lại cho tôi sức sống, còn âm nhạc giúp tinh thần sảng khoái hơn. Có thể đeo đuổi cả 2 là điều khiến tôi hạnh phúc”. 

Trong một hành trình tạo ra nhiều ý nghĩa trong cuộc sống của Bolero và thể thao thì cần có những người dẫn đường, soi lối, sống bằng chữ tình, chữ tâm. Danh ca Ngọc Sơn - một người rất yêu thể thao, là đại diện cho tinh thần cao đẹp ấy với giọt nước mắt làm thay đổi cuộc đời Quỳnh Trâm.

Clip hơn 18 triệu view trên VIVA Bolero của danh ca Ngọc Sơn và Quỳnh Trâm:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất