Thể thao

Thủ thành Ederson mặt 'chằng chịt' sẹo sau khi lĩnh cú đạp của Mane

Lê Phong
Chia sẻ

Sau khi tháo băng, nửa mặt bên phải của Ederson chằng chịt vết khâu khiến nhiều người liên tưởng thủ thành này giống hình ảnh quái vật Frankenstein trong các phim kinh dị.

Video màn va chạm của thủ thành Ederson với tiền đạo Mane.

Màn “hủy diệt” 5-0 của Man City trước Liverpool xứng đáng là trận cầu tâm điểm tại Vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Tuy nhiên, chiến thắng 5 sao của thầy trò HLV Pep Guardiola bị lu mờ bởi pha vào bóng khủng khiếp của tiền đạo Mane với thủ thành Ederson.

Cụ thể, trong một pha ham bóng, tiền đạo của Liverpool đã đạp thẳng vào mặt thủ môn đối phương khiến người gác đền này bất tỉnh. Mane bị thẻ đỏ trực tiếp và Liverpool trong thế thiếu người trở thành tấm bia cho Man City “tập bắn”.

Khuôn mặt băng bó của thủ thành Ederson được đồng đội Mendy chụp lại.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ Benjamin Mendy đã đăng tải bức ảnh khuôn mặt khủng khiếp của người đồng đội mình sau khi lĩnh trọn cú kung-fu của đối thủ.

Bức ảnh khiến các fan phải rùng mình khi gần như nửa mặt bên phải của Ederson bị biến dạng và băng bó khá nhiều.

Cũng liên quan đến việc Mane bị thẻ đỏ, HLV trưởng của Liverpool - Jurgen Klopp cho rằng trọng tài chính John Moss đã quá nặng tay và phá hỏng trận đấu vì quyết định đuổi Mane.

Nửa mặt bên phải chằng chịt vết khâu của thủ thành Man City.

Tuy nhiên nếu Klopp nhìn thấy bức ảnh chụp lại khuôn mặt ba ngày sau vụ va chạm của Ederson thì có lẽ chiến lược gia này sẽ thay đổi suy nghĩ.

Cụ thể sau khi tháo băng, nửa mặt bên phải của Ederson chằng chịt những mũi khâu khiến nhiều người liên tưởng thủ thành này giống hình ảnh quái vật Frankenstein trong các phim kinh dị.

Tiền đạo Mane gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Sadio Mane cũng đăng tải một bức ảnh thủ thành Ederson với khuôn mặt băng bó để gửi lời xin lỗi chân thành đến người đồng nghiệp: “Tôi hy vọng và chúc Ederson mau chóng bình phục. Tôi rất tiếc vì anh ấy đã bị thương trong vụ va chạm tình cờ trên sân ấy. Tôi thực sự xin lỗi vì làm anh ấy không thể chơi hết trận đấu đó. Tôi sẽ cầu nguyện cho anh ấy vì Ederson là một thủ môn tuyệt vời”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất