Thể thao

Sốc: VĐV điền kinh bị sét đánh chết ngay trước vạch đích

Bảo Phương
Chia sẻ

Ông bố 3 con Thomas Stanley đã qua đời ở tuổi 33 trong lúc tham dự một giải marathon được tổ chức ở Mỹ.

Một người đàn ông ở Mississippi đã chết vào cuối tuần sau khi bị sét đánh trúng trên đường chạy cuộc thi Flatrock 50K ở Independence“, tờ FoxKansas đưa tin cực sốc về một tai nạn liên quan tới thời tiết.

Bi kịch ập đến trong một cuộc thi chạy bền ở Kansas, Mỹ. Một vận động viên chết sau khi bị sét đánh không xa vạch đích“, tờ RT (Nga) cũng đưa tin.

Được biết, nạn nhân xấu số là Thomas Stanley, 33 tuổi. Khi chỉ còn vài trăm mét là tới vạch đích giải FlatRock 50k thì anh bị sét đánh trúng người. Mặc dù nhanh chóng nhận được sự chăm sóc y tế từ các bác sỹ, tuy nhiên vết thương và chấn động quá nặng đã khiến mọi nỗ lực trở nên vô vọng.

Thomas Stanley qua đời vì bị sét đánh.

Nguy cơ VĐV bị chết vì xét đánh chỉ khoảng 1/1 triệu người và thật không may Thomas Stanley đã rơi vào số % “chết chóc” ấy. Một đồng nghiệp cũ từng làm việc với Thomas ca ngợi anh là một người đầy tình yêu và đam mê, và cảm thấy sốc trước sự ra đi đột ngột của người bạn.

Theo những gì tôi được biết, Stanley là một người yêu thể thao. Anh ấy thường xuyên góp mặt tại các giải đấu trong khu vực. Dù hôm nay, Stanley không thể về đích nhưng với chúng tôi, anh ấy vẫn là người chiến thắng“, bà Carolyn Robinson, giám đốc của FlatRock chia sẻ trước truyền thông.

Stanley được cho là đã lên kế hoạch hoàn thành cuộc đua 50km (31 dặm) trong vòng chưa đầy 7 giờ. Một trang GoFundMe đã được thiết lập cho gia đình anh và hiện tại đã quyên góp được số tiền trợ giúp gia đình vào khoảng 75 nghìn USD.

Thomas Stanley chụp ảnh cùng cô con gái nhỏ.

Sự ra đi của Stanley để lại nỗi buồn vô hạn với gia đình và người thân. Được biết, người đàn ông 33 tuổi là bố của 3 thiên thần kháu khỉnh. Vợ anh không thể kìm được nước mắt khi nghe được câu hỏi của cô con gái nhỏ năm nay mới 6 tuổi: “Nếu bố không tới đó thì bố đã không bị như vậy đúng không mẹ? Con ước bố đã không tham dự cuộc đua“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất