Thể thao

Sốc: Huyền thoại làng F1 Schumacher đang trong cơn nguy kịch

Bảo Phương
Chia sẻ

Một người bạn thân của huyền thoại F1 đã tiết lộ thông tin về sức khỏe của Schumacher sau ca phẫu thuật.

Bạn thân của huyền thoại đua xe F1 Schumacher, cựu giám đốc Ferrari, Jean Todt đã cung cấp thông tin mới nhất về tình trạng của Schumacher cho tờ La Repubblica của Ý.

Mặc dù không chắc chắn về tình trạng sức khỏe của Schumacher, ông Todt vẫn cho biết “mọi thứ đang không thực sự khả quan” và hy vọng “một ngày nào đó tôi sẽ cùng Michael đến thăm các trường đua“.

Ông Todt nói thêm: “Chúng tôi liên lạc hàng ngày với gia đình Michael. Anh ấy luôn nỗ lực để cải thiện tình hình qua mỗi ngày”.

Vài tuần trước, Schumacher được đưa vào Bệnh viện Georges Pompidou ở Paris. Anh được điều trị bởi giáo sư phẫu thuật tim Philippe Menasché, người tiên phong trong liệu pháp tế bào gốc. Ông Menasche là giáo sư tại Đại học Alabama và Đại học Paris Descartes, ông cũng làm việc tại bệnh viện Georges Pompidou, nơi ông lãnh đạo nhóm nghiên cứu liệu pháp tế bào gốc cho các bệnh tim mạch.

Người bạn lâu năm tiết lộ chi tiết không hay về sức khỏe của Schumacher.

Mặc dù là người tiên phong trong lĩnh vực này, song Menasche đã bị giới truyền thông địa phương tố cáo tiến hành thí nghiệm liệu pháp tế bào gốc với huyền thoại đua xe Schumacher.

Phản biện lại lời tố cáo của truyền thông địa phương, bác sĩ phẫu thuật nói với La Repubblica: “Tôi không thực hiện điều này. Đội của tôi và tôi không làm thí nghiệm, một thuật ngữ gớm ghiếc không phù hợp với quan điểm y học nghiêm túc”.

Trước đó sau ca phẫu thuật người ta đồn Schumacher đã hồi tỉnh, tuy nhiên sau thông tin vừa qua thì tình hình thực sự của tay lái huyền thoại rất đáng lo.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất