Thể thao

Siêu tiền đạo ghi 6 bàn, Thái Lan đại thắng 7-0 trước Timor Leste

Văn Nhân
Chia sẻ

Kraisorn đã trở thành kỷ lục gia ở AFF Cup khi có đến 6 bàn thắng vào lưới ĐT Timor Leste, một hiệu ghi bàn có thể nói là điên rồ của chân sút mang áo số 9.

Trước những nhận định kém hơn ĐTVN ở AFF Cup 2018, Thái Lan đã có màn đáp trả bằng chiến thắng tưng bừng trước Timor Leste trong trận mở màn bảng B.

Đáng nói, chân sút mang áo số 9 Kraisorn đã ghi liên 6 bàn thắng (4 bàn thắng trong hiệp 1 và 2 pha lập công ở hiệp 2). Đây là kỷ lục mới được thiết lập của sân chơi AFF Cup khi trong quá khứ con số một chân sút lập công trong một trận đấu chỉ dừng ở con số 4.

Kraisorn ghi đến 6 bàn cho Thái Lan trong trận mở màn bảng B AFF Cup 2018.

Tuyển Thái Lan đã có màn trình diễn có thể gọi là cực kỳ đẳng cấp. Các pha lên bóng tốc độ, triển khai với đường ban bật nhanh và tấn công đa dạng. Thế nên, Timor Leste chỉ biết giơ lưng cho người Thái thỏa sức bắn phá khung thành trong xuyên suốt cả trận đấu.

Mọi thứ chỉ tạm thời dễ thở cho Timor Leste khi đội bóng này bị mất thủ môn vì thẻ đỏ. Thái Lan dẫn đến 6 bàn nên cũng không muốn đẩy cao tốc độ để ghi thêm bàn thắng. Đến tận phút bù giờ cuối cùng, Supachai khép lại chiến thắng 7-0 cho Thái Lan với pha dứt điểm vào khung thành trống.

Một chiến thắng tưng bừng trước Timor Leste, Thái Lan cho cả Đông Nam Á thấy họ vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch giải đấu năm nay, mặc dù vắng rất nhiều cầu thủ trụ cột, điển hình như “Messi Thái” khi giải AFF Cup không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên không thể về phục vụ ĐTQG.

Với chiến thắng 7-0 trước Timor Leste, Thái Lan đã tạm thời dẫn đầu bảng B. Vị trí thứ hai thuộc về Singapore, đội bóng này đã hạ gục Indonesia với tỷ số 1-0.

Chiến thắng của Singapore trước Indonesia được xem là bất ngờ lớn ở bảng B. Khi Singapore được đánh giá thấp hơn so với Indonesia. Hơn hết, Singapore đang tiến hình trẻ hóa đội hình. Đáng nói, Indonesia đã mất thêm người ở phút cuối. Một trận thua xứng đáng là thảm họa của đội bóng xứ vạn đảo.

Dù chỉ mới diễn ra 1 lượt trận nhưng Thái Lan đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho tấm vé đứng đầu bảng B. Singapore hạ Indonesia nên có cơ hội cực lớn giành tấm vé thứ 2.

Kraisorn đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2018.

Riêng Kraisorn với 6 bàn thắng trước Timor Leste, chân sút mang áo số 9 của Thái Lan đang trở thành ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2018.

Với sức mạnh vượt trội của Thái Lan, Kraisorn nhiều khả năng còn gia tăng thêm nhiều bàn thắng ở AFF Cup 2018. Nhiều khả năng là Kraisorn sẽ thiết lập thêm những kỷ lục về số bàn thắng ở một kỳ AFF Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất