Thể thao

Sao Arsenal từ ‘ông hoàng’ chục triệu USD thành 'ăn xin' ngủ nền nhà vì cô vợ quỷ quyệt

Wind Lê
Chia sẻ

Từ một ngôi sao bóng đá có tài sản đến hàng chục triệu USD, Emmanuel Eboue bỗng chốt trở thành người vô gia cư, không một xu dính túi chỉ vì quá tin vào cô vợ ranh ma của mình.

Mới đây, HLV Wenger và CLB Arsenal nhận một lời kêu cứu tha thiết từ cựu hậu vệ Emmanuel Eboue. Từ thông tin này, mọi người mới vỡ lẽ ra cựu cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang sống trong cảnh nghèo đói đến thê lương, không một xu dính túi, phải ngủ nhờ dưới sàn nhà của một người bạn. Thậm chí cầu thủ này nhiều lần muốn tìm đến cái chết.

Điều này thật sự gây bất ngờ cho tất cả mọi người. Bởi trước đây, Eboue luôn được biết đến là một cầu thủ giàu có, vợ đẹp, con ngoan và có cuộc sống vô cùng sung túc.

Eboue từng có cuộc sống giàu sang đáng mơ ước bên vơ đẹp, con ngoan.

Eboue khoác áo Arsenal từ năm 2004. Ở tại thành London, anh cùng Pháo thủ giành khá nhiều danh hiệu, trong đó đáng kể nhất ngôi Á quân Champions League. Ước tính suốt 7 năm chơi bóng tại Anh, cầu thủ sinh năm 1983 kiếm được hơn 20 triệu bảng.

Sau đó, Eboue tiếp tụ chuyển sang thi đấu cho đội bóng nhà giàu Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) với mức lương “khủng” 1,5 triệu bảng/năm. Trên đất Thổ, Eboue giành 3 chức vô địch quốc gia, 1 cúp Quốc gia và 1 siêu cúp. Bên cạnh đó, hậu vệ này kiếm về cho mình khoảng 10 triệu bảng.

Thời hoàng kim đó, Eboue có cuộc sống đáng ghen tị. Người ta thấy anh cùng vợ con thường xuyên đi nghỉ dưỡng, tham dự tiệc tùng, đi siêu xe, ở dinh thự…

Cựu học trò Wenger đang trong cảnh bi kịch, kêu cứu ông thầy cũ.

Ấy vậy mà biến cố liên tục ập đến với cầu thủ này. Từ thất nghiệp cho đến bị cô vợ ranh ma bỏ còn cướp sạch tài sản khiến anh rơi vào cảnh cùng đường.

Đầu tiên là việc Sunderland quyết định chấm dứt hợp đồng chỉ vừa mới ký 20 ngày với hậu vệ người Bờ Biển Nga. Lý do là vì Eboue bị FIFA cấm thi đấu 1 năm do lùm xùm chuyện nợ người đại diện 1 triệu euro trong giai đoạn chuyển từ Arsenal sang Galatasaray thi đấu.

Vừa bị thất nghiệp, Eboue tiếp tục nhận tin sốc khi cô vợ Aurelie Bertrand quyết định ly hôn với mình. Lúc này, cựu cầu thủ Arsenal mới ngã ngửa khi biết toàn bộ tài sản của mình điều đã chuyển qua tên vợ.

Cựu hậu vệ người Bờ Biển Ngà phải ngủ dưới sàn nhà bạn bè, tự giặt đồ trong mùa Đông lạnh và không một xu dính túi.

“Tôi chỉ biết tự trách mình quá ngu ngốc khi luôn luôn tin tưởng vợ. Tôi có học thức kém, nên chỉ biết đá bóng và kiếm tiền. Còn quản lý chi tiêu, tài sản mọi thứ tôi điều để cho vợ. Kiếm được 8 triệu thì gửi 7 triệu về cho vợ vì nghĩ cô ấy còn phải chăm con. Giấy tờ gì cô ấy đưa tôi cũng ký không mảy may suy nghĩ. Có lần cô ấy mang cả luật sư đến sân tập Galatasaray đưa giấy tờ cho tôi ký, tôi cũng không nghi ngờ gì. Cô ấy là vợ tôi mà”, Eboue kể.

Điều đáng buồn nhất, Eboue vừa mất quyền nuôi con vừa mất luôn quyền đến thăm 3 đứa con của mình khi cô vợ này cấm tuyệt các đứa con không được liên lạc với bố bằng bất kỳ cách gì.

Chân dung cô vợ quỷ quyệt của Eboue.

“Tôi phải tự giặt đồ bằng tay trong mùa Đông lạnh giá vì không có tiền mua máy giặt. Tôi thấy xấu hổ với bạn bè và đồng đội cũ. Thierry Henry giờ đã là một BLV sáng giá, Patrick Vieira đã thành HLV hay Cesc Fabregas đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Tôi đã từng nghĩ đến việc tự tử nhưng tôi nhớ các con mình, hy vọng được nhìn thấy chúng”.

Hiện tại, căn nhà mà Eboue một mình bỏ tiền mua tại Anh đã thuộc về vợ. Cô nàng này đã đăng tin cho thuê. Eboue thường xuyên phải ngủ nhờ nhà một người bạn. Nhưng người bạn này cũng có con nhỏ nên cựu hậu vệ phải ngủ dưới sàn nhà.

Trong khi đó, cô vợ cũ của Eboue đã đưa các con trở về Bỉ sinh sống trong cảnh sung túc.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất