Thể thao

Ronaldo và những tay 'sát gái' nổi tiếng trong giới cầu thủ

Thái Việt
Chia sẻ

Ronaldo xứng danh là tay chơi nổi tiếng của làng túc cầu nhờ độ nổi tiếng khắp thế giới, trong đó phải kể đến trình "sát gái" thuộc diện vô đối.

Christian Vieri, chuyên gia săn chân dài

Vẻ đẹp trai đậm chất Ý và quan trọng là tiền đầy túi, Christian Vieri đã thu hút các cô gái. Những kiều nữ bị Vieri chinh phục cũng thuộc dạng mỹ nhân trong giới người mẫu. Kể ra một loạt tên nổi tiếng như Mocica Belluci, Melissa Satta, Liz Cana…

Theo báo giới Italia, Vieri hiện nay đang rơi vào cảnh nợ nần chồng chất sau bao năm chi tiền vô tội vạ vào những bữa tiệc xa hoa để phục vụ các bóng hồng.

“Bò mộng” nổi tiếng với tình sử hào nhoáng không kém sự nghiệp của anh trên sân cỏ.

Mesut Oezil ham muốn tình dục đến phá sức

Mesut Ozil là “con nghiện” tình dục

Mặc dù không có một vẻ ngoài đẹp trai như siêu mẫu nhưng tiền vệ người Đức luôn biết cách để chinh phục các bóng hồng xinh đẹp. Aida Yespica, bồ cũ của Oezil tiết lộ rằng 2 người họ đã “mây mưa” không ngừng nghỉ. Oezil cũng chẳng ngại đường xa khi bay từ Tây Ban Nha sang Ý để tranh thủ hâm nóng tình yêu với cô nàng. Chính nhu cầu tình dục quá cao đã khiến tiền vệ đang chơi cho Arsenal suy giảm thể lực và xuống phong độ không phanh.

Cristiano Ronaldo “cua gái” đẳng cấp như săn bàn

CR7 là mẫu đàn ông lý tưởng của mọi cô gái, đẹp trai, nổi tiếng, ga lăng, giàu có… Thứ duy nhất là Ronaldo thiếu là sự chung tình.

Danh sách người tình của CR7 dài bất tận. Á hậu Italy - Letizia Filippi (1978) hay nữ MC Merche Romeo (1976), và đặc biệt nhất là siêu mẫu người Nga Irina Shayk vẫn còn không đủ sức níu kéo trái tim anh. Kể thêm còn có những chân dài như Paris Hilton, Kim Kardashian, Maria Sharapova… là “tình 1 đêm”.

Liệu Georgina Rodriguez có phải bến đỗ cuối cùng của chàng siêu sao đa tình này?

Mario Balotelli, “ngựa chứng” trên sân cỏ lẫn tình trường

Sở hữu vẻ ngoài bặm trợn, cùng những kiểu tóc dị dợm, nhưng ít ai ngờ rằng “Ngựa chứng” lại rất nổi tiếng với khả năng “sát gái”. Paris Hilton, cựu Hoa hậu thế giới năm 2003 - Rosanna Davison, Hoa hậu Italia năm 2009 - Melissa Castagnoil, siêu mẫu ngực trần - Sophie Reade, siêu mẫu Bỉ - Fanny… đều là những người đẹp đã từng qua tay Super Mario.

Super Mario là tay “sát gái” trứ danh trong giới túc cầu.

Ryan Giggs hoen ố danh tiếng vì thói trăng hoa

Huyền thoại của MU là cầu thủ nổi tiếng với scandal ngoại tình chấn động làng túc cầu. Tòm tèm trong 6 tháng với cựu Hoa hậu Imogen Thomas chưa lâu, bí mật quan hệ ngoài luồng với cô em dâu Natasha trong vòng 8 năm trời bỗng chốc bị khui ra. Bạn bè, người hâm mộ rất sốc bởi họ đã lầm Giggs là 1 người chồng, người cha, người đội trưởng mẫu mực.

Không ai ngờ “anh cả” của MU lại là một người lăng nhăng và phụ bạc với vợ.

Diego Maradona, gừng càng già càng… sát gái

“Cậu bé vàng” năm nào giờ đã trở thành một tay nghiện tình dục nặng.

Trách con rể Aguero bạc tình bỏ con gái mình, nhưng huyền thoại Maradona còn tệ hơn với danh sách hàng tá chân dài đáng tuổi con tuổi cháu mình. Chia tay đòi quà, bỏ vợ bỏ con để cặp kè người đẹp, gạ gẫm tình cũ lên giường, bị con rể giựt bồ… Đó là những thói xấu của “cậu bé vàng” về tình trường.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất