Thể thao

Quang Hải: 'Thắng Thái Lan 4-0 là bình thường thôi'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận đấu, Quang Hải cho rằng chiến thắng trước U23 Thái Lan là chuyện hết sức bình thường.

Trận đấu được xem là El clasico của Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đã kết thúc với chiến thắng “hủy diệt” 4-0 của thầy trò Park Hang Seo.

Bàn thắng “xâu kim” của Hà Đức Chinh vào lưới đội tuyển U23 Thái Lan đã phá vỡ bế tắc của trận đấu, mở ra một trận thắng giòn giã cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay lập tức, Quang Hải đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ niềm vui khôn siết sau chiến thắng với triệu NHM: “Chiến thắng ngày hôm nay sẽ là lời khẳng định ở tưởng lai!!! Cảm ơn tất cả mọi người”.

Trong chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam, Quang Hải dù không ghi bàn nhưng để lại dấu ấn đậm nét trên sân với lối chơi thông minh, kỹ thuật và khác biệt. Quả bóng vàng Việt Nam là lá cờ đầu của đoàn quân HLV Park Hang Seo đồng thời là linh hồn trong mọi đường lên bóng của U23 Việt Nam. Cầu thủ người Hà Nội được sử dụng trong vai trò tiền vệ tổ chức, để tạo đột biến bằng các đường chuyền.

Chính Quang Hải có pha làm xiếc trước hàng loạt cầu thủ Thái Lan trước khi tung đường chuyền tuyệt đẹp cho Hoàng Đức nâng tỉ số lên 2-0. Một bàn thắng cho thấy khoảnh khắc thiên tài của Quang Hải đồng thời gợi nhớ lại pha kiến tạo cho Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất ở chung kết AFF Cup 2018.

Sau trận đấu, đội trưởng U23 Việt Nam chia sẻ: “Cá nhân Hải và toàn đội có trận đấu cố gắng để có được kết quả như đề ra. Những gì đội đã chuẩn bị và hướng tới hôm nay đều đạt được. Quang Hải cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

Quang Hải xem “nhẹ” chiến thắng hủy diệt của U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.

Trả lời câu hỏi tỷ 4-0 có khiến Quang Hải bất ngờ không, tiền vệ của Hà Nội FC cho biết: “Quang Hải nghĩ nếu U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, tôn trọng đối thủ, thể hiện đúng khả năng vai trò của mỗi cầu thủ thì tỷ số 4-0 không có gì bất ngờ”.

Quang Hải cũng thừa nhận, trước trận anh và các đồng đội gặp chút áp lực nhưng sự cổ vũ lớn lao của người hâm mộ trên sân và cả khán giả truyền hình đã tiếp thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam.

Với chiến thắng tưng bừng này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo nhất bảng K với 9 điểm tuyệt đối, chính thức có mặt ở VCK U23 châu Á 2020, giải đấu mà chúng ta đang giữ ngôi Á quân. Nó càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã có một chiến thắng để đời trước người Thái trong lịch sử những lần đối đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất