Thể thao

Quang Cuốn khóc trong ngày sinh nhật, nói điều hối tiếc nhất

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot streamer Quang Cuốn đã tổ chức sinh nhật vào tối 4/4 và bật khóc nức nở cùng chia sẻ tâm tư rất cảm động đến fan hâm mộ.

Trước tình cảm của bạn bè và gia đình, Quang Cuốn đã không thể kiềm chế nổi sự xúc động trong ngày sinh nhật 04/04 vừa qua. Hot streamer Quang Cuốn bật khóc nghẹ ngào vì cảm động khôn siết.

“Năm nay điều tiếc nuối nhất của Quang là chưa đủ điều kiện nhưng Quang tự hứa với bản thân và các fan là sẽ không dừng lại, năm sau nhất định sẽ mời cả những fan thân thiết, các bạn chính là những người đóng góp lớn nhất tạo nên thành công Quang Cuốn của ngày hôm nay”, Quang chia sẻ trong ngày sinh nhật vào tối 4/4.

Quang Cuốn xuất hiện trên sân khấu để mở đầu bài buổi tiệc sinh nhật của mình. Ngay trong những lời đầu tiên, Quang Cuốn đã không thể kiềm chế nổi sự xúc động trước tình cảm của mọi người có mặt trong bữa tiệc hôm đó. Giọt nước mắt trong niềm hạnh phúc vô bờ đã lăn trên má chàng trai trẻ khi nói về những người bạn, người anh đã đồng hành, dìu dắt Quang Cuốn từ những ngày đầu khó khăn chập chững bước vào nghề để có được thành công trong ngày hôm nay.

Trên cả tuyệt vời là khi Quang Cuốn cũng thông báo cho hay kênh Youtube của mình đã đạt 1 triệu subscribe, chính thức gia nhập vào câu lạc bộ những youtuber triệu view.

Sau dấu mốc tậu được xế hộp tiền tỷ, chàng trai hot streamer lại tiếp tục chinh phục một dấu mốc khác quan trọng trong cuộc đời chỉ không lâu sau đó. Để có được những thành công này, không thể không nhắc đến những người hâm mộ đã dành tình cảm và ủng hộ suốt chặng đường phát triển của Quang Cuốn.

Hot streamer Quang Cuốn mong nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ trong thời gian tới. Quang Cuốn hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi để mang đến thật nhiều niềm vui cho các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất