Thể thao

Owen: 'Vắng Pogba nhưng Man United sẽ hạ Man City'

Hữu Chí
Chia sẻ

Cựu danh thủ Michael Owen dự đoán rằng, Man United sẽ đánh bại Man City ở trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Old Trafford vào tối Chủ nhật tới với tỷ số 2-1.

Tối Chủ nhật tới, giới mộ điệu môn thể thao vua trên khắp hành tinh sẽ hướng sự chú ý về sân Old Trafford, nơi diễn ra trận derby thành Manchester giữa Man United với Man City trong khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Trước trận “đại chiến” trên sân Old Trafford, Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 43 điểm sau 15 trận, hơn Man United 8 điểm. Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với gã hàng xóm, “Quỷ đỏ” buộc phải đánh bại đối thủ. Về phần mình, nếu giành chiến thắng, “Man xanh” sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 11 điểm.

Owen tin Man United (áo đỏ) sẽ đánh bại Man City.

Ở trận đấu tới, Man United không có được sự phục vụ của Michael Carrick (bệnh tim), Eric Bailly (chấn thương) và Paul Pogba (treo giò). Khả năng ra sân của Marouane Fellaini vân còn bỏ ngỏ. Bên phía Man City, John Stones và Benjamin Mendy chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, David Silva chưa chắc có thể tham dự.

Ngoài việc thiếu vắng nhiều trụ cột, phong độ thi đấu của Man United cũng thất thường và kém ấn tượng hơn so với Man City. Do đó, “Red Devils” bị đánh giá thấp hơn dù có lợi thế sân nhà.

Pogba phải ngồi ngoài ở trận tới vì án treo giò.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng thường xuyên phải “ôm hận” mỗi khi đối đầu với người đồng nghiệp Pep Guardiola. Cụ thể, từ trước đến nay, đôi bên đã chạm trán nhau 19 lần. Trong đó, Mourinho chỉ thắng 4, hòa 7 và thua 8 trận.

Bất chấp những bất lợi của Man United, cựu danh thủ Michael Owen vẫn dự đoán rằng, đội bóng cũ của anh sẽ đánh bại Man City với tỷ số 2-1 ở trận derby thành Manchester.

Owen nói: “Tôi rất tự tin vào khả năng Man United sẽ cắt đứt mạch trận toàn thắng của Man City ở con số 13. Tuy thiếu vắng Paul Pogba nhưng tôi tin rằng mọi người sẽ được chứng kiến những bàn thắng ở sân Old Trafford. Đây hứa hẹn sẽ là kết thúc tuyệt vời cho 1 tuần thi đấu sôi động.

Trong cuộc đối đầu với Man City ở mùa trước, Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng cho Everton. Ở trận derby Manchester, anh ấy đang khát khao ghi bàn để giúp Man United giành chiến thắng. Đây là thời điểm quan trọng để Lukaku chứng tỏ giá trị của mình”.

Dự đoán kết quả của Michael Owen tại vòng 16 Premier League:

West Ham 1-3 Chelsea

Burnley 1-2 Watford

Crystal Palace 1-0 Bournemouth

Huddersfield Town 0-0 Brighton

Swansea City 0-1 West Brom

Tottenham 2-0 Stoke City

Newcastle 1-1 Leicester City

Southampton 1-2 Arsenal

Liverpool 3-1 Everton

Man United 2-1 Man City

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất