Thể thao

Nữ golf thủ sexy góp mặt ở giải golf triệu đô dành cho nam

Wind Lê
Chia sẻ

Biểu tượng sexy làng golf đương đại - Paige Spiranac sẽ có mặt tại một giải đấu triệu đô dành cho nam giới.

Nữ golf thủ người Mỹ Paige Spiranac được xem là “nữ golf thủ nóng bỏng nhất thế giới” hiện tại.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp kèm thân hình sexy đến rực lửa, golf thủ 24 tuổi luôn là tâm điểm của các máy quay hay máy ảnh mỗi khi cô xuất hiện trên sân. Nói không quá khi nhận xét rằng Paige chỉ cần đứng trên sân golf thôi và không cần làm gì cả cũng đủ “đốt cháy” cánh mày râu rồi.

Cũng chính vì vậy, người đẹp thường xuyên nhận nhiều lời mời tham dự những giải đấu lớn vượt xa trình độ mà cô đang có nhằm giúp BTC giải thu hút sự chú ý. Đặc biệt hơn, ngay cả các giải đấu dành cho nam giới, Paige cũng được mời.

Mới đây, giải Dubai Desert Classic 2018 (diễn ra đầu tháng 1 dành cho nam) đã xác nhận mời được nữ golf thủ bốc lửa này tham dự với tư cách người đánh gậy đầu tiên trong ngày khai mạc. Bên cạnh đó, Paige cũng là đại diện hình ảnh cho giải đấu có tổng giải thưởng 2,6 triệu USD này. BTC giải chắc chắn muốn tận dụng sự bốc lửa của cô nàng để thu hút sự chú ý.

Trước đó, Paige Spiranac từng 2 năm liên tiếp được BTC giải Omega Dubai Ladies Master - một giải đấu chỉ dành cho những nữ golf thủ hàng đầu thế giới mời mọc đến tham dự để tăng độ lan tỏa.

Trang xã hội của Paige hiện tại thu hút trên 1,2 triệu lượt người theo dõi. Bên cạnh các bức ảnh nóng bỏng, người đẹp thường xuyên gây chú ý bằng những clip biểu diễn các cú đánh golf cực độc với độ khó không tưởng.

Trong những năm qua, Paige Spiranac rất nỗ lực cải thiện năng lực bản thân và đã có một số thành tích trên sân golf. Tuy nhiên tay golf người Mỹ vẫn nổi danh chủ yếu nhờ thân hình bốc lửa. Thậm chí cô giờ được coi là biểu tượng sexy của làng golf nữ. Tất nhiên lượt người theo dõi Spiranac cũng ngày càng khủng.

Hình ảnh “bốc lửa” của Paige Spiranac: 

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất