Thể thao

Những ‘Hotgirl’ Jetstar Pacific ‘đốt cháy’ không khí VBA 2019

T.H
Chia sẻ

Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng tại Việt Nam đang dần chuyển mình, vượt ra khỏi giới hạn là một giải thể thao, trở thành hình thức giải trí, một hoạt động văn hóa rộng rãi và phổ biến.

Jetstar Pacific- một hãng hàng không năng động, trẻ trung luôn đón nhận những xu hướng giải trí mới của thế giới - xác định VBA là một đối tác chiến lược lâu dài trong việc xây dựng và khẳng định bản sắc thương hiệu.

Đại diện lãnh đạo Jetstar Pacific tham gia Lễ khai mạc VBA 2019 (thứ hai từ trái sang).

Đến với các trận đấu VBA năm nay, ngoài sự kịch tính ở dưới sân thì chắc hẳn ai ai cũng đều cảm nhận được sự hấp dẫn, nóng bỏng và cuốn hút của các “bóng hồng” qua các điệu nhảy cheerdance chuyên nghiệp. Vẻ đẹp quyến rũ, xinh tươi, cống hiến và “cháy” hết mình của các cô nàng thật sự đã “đánh gục” mọi ánh nhìn tại các nhà thi đấu từ TP.HCM, Đà Nẵng đến thủ đô Hà Nội.

Dàn “hotgirl” Jetstar trong vũ điệu cheerdance nóng bỏng.

xinh tươi, trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn…

và cháy hết mình trong từng điệu nhảy

Ngoài những tiết mục cheerdance đẹp mắt, mascot Jetstar Pacific còn gửi tặng khán giả rất nhiều quà tặng khác khi tham gia các hoạt động minigame ngay tại sân đấu.

Rất nhiều minigame và quà tặng dành cho khán giả tại nhà thi đấu.

… tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng fan.

Là một hãng hàng không trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống, bên cạnh việc luôn nỗ lực củng cố chất lượng dịch vụ theo tiêu chí “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay” thì việc đồng hành cùng VBA suốt chặng đường 3 năm qua là rất phù hợp với định hướng xây dựng tính cách thương hiệu mà Jetstar đang hướng tới.

Jetstar luôn mong muốn góp phần vào sự phát triển của Thể thao Việt Nam nói chung và bộ môn bóng rổ nói riêng, chung tay xây dựng một sân chơi văn minh, trẻ trung, năng động,… cho giới trẻ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất