Thể thao

Nhìn lại trận hoà kịch tính như phim hành động của U22 VIệt Nam và U22 Thai Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hụt hẫng, thất vọng rồi vỡ òa sung sướng có lẽ là những từ ngữ miêu tả đúng nhất những cảm xúc của CĐV Việt Nam khi chứng kiến trận hòa của U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã cống hiến một trận đấu kịch tính không khác gì một bộ phim hành động.

Thủ môn Văn Toản là người đầu tiên thêm “gia vị” cho trận đấu này. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, lưới của U22 Việt đã rung lên 2 lần, trong đó có một bàn thua từ sai lầm của Văn Toản.

Những cú sốc ở đầu trận đấu với U22 Thái Lan làm những ám ảnh thất bại trong quá khứ ùa về, tuy nhiên lần này thầy Park đã không để cho điều tệ nhất xảy ra. Sau 2 bàn thua sớm, HLV Park Hang Seo quyết định tung Đức Chinh vào sân để tăng cường sức tấn công sau hai bàn thua.

Điều này nhanh chóng mang lại hiệu quả. Hoạt động năng nổ, hai mũi nhọn Đức Chinh và Tiến Linh liên tục tạo ra cơ hội. Và một trong số đó là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Tiến Linh sau đường đánh đầu dũng mạnh.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam thi đấu khởi sắc và bản lĩnh. Và bàn thứ hai của Tiến Linh đến như một hệ quả tất cả yếu.

Đặc biệt hơn trong bàn thắng thứ hai, cầu thủ của Becamex Bình Dương đã sút tung lưới U22 Thái Lan trên chấm 11 mét, điều mà Công Phượng hai năm trước đã thất bại.

U22 Thái Lan lép về sau khi bị gỡ hoà mới tìm cách vùng lên tấn công. Nhưng khi ấy đã muộn, “voi chiến” không thể lật ngược thế cờ.

Một trận hòa là đủ để U22 Việt Nam tiễn đoàn quân của Akira Nishino về nước, sự trả thù ngọt ngào cho nỗi đau hai năm về trước mà họ đã tạo ra cho bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất