Thể thao

Nhan sắc các nàng WAGs khi mang bầu: Thủy Tiên, Quỳnh Anh kém sắc vợ Phan Văn Đức

Linh Hồ
Chia sẻ

Những nàng WAGs thường rất xinh đẹp và họ sẽ như thế nào khi mang bầu. Hãy cùng ngắm nhan sắc của Thủy Tiên, Quỳnh Anh, Nhật Linh lúc mang bầu...

Duy mạnh và Quỳnh Anh đang được mọi người quan dành cho tâm đặc biệt vì mới thông báo có tin vui. Điều mà NHM chú ý hơn cả đó chính là nhan sắc không hề thay đổi của bà xã Duy Mạnh. Đa phần, các bà bầu đều bị ảnh hưởng khi mang thai. Tuy nhiên, Quỳnh Anh gần như không thay đổi nhiều về nhan sắc. “Công chúa béo” của Duy Mạnh vẫn rất xinh đẹp và tự tin khoe sắc trên mạng xã hội.

Một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất là Thủy Tiên, vợ Công Vinh. Thủy Tiên chỉ xuống sắc đôi chút sau khi mang bầu. Điều đó cũng không khó hiểu khi Thủy Tiên rất xinh đẹp và luôn biết cách giữ gìn hình ảnh lung linh nhất. Hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh đang rất hạnh phúc.

Vợ Phan Văn Đức khoe ảnh từ khi thông báo mang thai trên trang cá nhân khiến ai cũng phải “trầm trồ”. Nhan sắc của cô được nhiều dân mạng khen ngày càng mặn mà dù đang ở tháng thứ 5 thai kỳ. Nhật Linh luôn khoe những khoảnh khắc được chồng cưng chiều, chăm sóc trong lúc mang bầu khiến fans ganh tị. Nhật Linh chính là một trong những nàng WAGs có nhan sắc đẹp nhất khi mang bầu. Thậm chí, vợ Phan Văn Đức còn xinh đẹp hơn so với Thủy Tiên, Quỳnh Anh.

Vợ Bùi Tiến Dũng đã có bầu trước ngày cưới. Cô nàng vẫn rất xinh đẹp trong bộ áo dài ngày đám hỏi. Nhan sắc của Khánh Linh luôn được đánh giá cao không thua kém ai trong thời kì mang thai. Hiện tại cả hai đã đón đứa con đầu lòng và đang sống rất hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất