Thể thao

Người đẹp hứa thưởng ‘quà đặc biệt’ cho Văn Đức, Xuân Mạnh nếu đội tuyển thắng Jordan

CẩmTiên.
Chia sẻ

Là fan cứng của đội bóng SLNA, người đẹp lọt Top 10 hoa hậu VN 2017 đã có màn “tiếp lửa” hoành tráng cho các cầu thủ xứ Nghệ trong thành phần đội tuyển VN chuẩn bị đấu Jordan.

Vào lúc 22h tối nay 27/3, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trước Jordan trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng của bảng C Asian Cup 2019. Một chiến thắng không chỉ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo chiếm lấy ngôi đầu bảng của chính đối thủ mà còn giúp bóng đá Việt có bước thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA vào đầu tháng 4 tới.

Chính vì vậy, sự kỳ vọng và niềm tin của người hâm mộ dành cho đoàn quân áo đỏ là rất lớn, nhất là sau thành công vang dội mà thầy trò HLV Park Hang-seo tạo nên tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Văn Đức (trái) và Xuân Mạnh - 2 cầu thủ thể hiện tốt trong màu áo U23 tiếp tục được gọi lên tuyển Việt Nam.

Trong không khí háo hức chờ đợi trận đấu này, người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ cũng “đứng ngồi không yên”, ngóng chờ màn thể hiện của các cầu thủ SLNA trong màu áo tuyển.

Ngọc Nữ được biết đến nhiều khi lọt Top 10 và đoạt danh hiệu Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Bên cạnh đó, ít ai biết rằng người đẹp xứ Nghệ còn là fan cứng của câu lạc bộ SLNA, đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như tham gia với vai trò hoạt náo, bình luận viên của các giải bóng đá phong trào diễn ra tại Hà Nội.

Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ngọc Nữ.

“Dù công việc của tôi chủ yếu là ở Hà Nội nhưng không có trận đấu nào trên sân nhà của SLNA mà tôi không về theo dõi”, fan cứng của đội bóng xứ Nghệ từ năm 2001 cho biết.

Đặc biệt, Ngọc Nữ rất có niềm tin vào các cầu thủ trẻ của SLNA thời điểm hiện tại như Văn Đức, Xuân Mạnh hay Khắc Ngọc.

Người đẹp đặc biệt yêu quý đội bóng SLNA quê hương và có không ít bộ ảnh bóng đá thực hiện trên sân thi đấu của đội nhà.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 4 cầu thủ SLNA lên tuyển, gồm: Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Hồ Khắc Ngọc. Trong đó, nhiều khả năng Quế Ngọc Hải và Xuân Mạnh và Khắc Ngọc sẽ được ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, với màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo U23 VN, Phan Văn Đức cũng được dự đoán sẽ được thầy Park tạo cơ hội thể hiện mình.

Cùng chung dự đoán này và đặt kỳ vọng lớn vào chiến thắng cho tuyển nước nhà, Ngọc Nữ quyết định treo thưởng đặc biệt cho các cầu thủ xứ Nghệ trong màu áo đỏ.

Tôi hứa sẽ có một món quà cực kỳ đặc biệt, ý nghĩa và công khai cho các cầu thủ SLNA có màn trình diễn tốt đêm nay. Lực lượng xứ Nghệ lên tuyển lần này đa số nằm ở hàng thủ, vì vậy tôi không kỳ vọng các bạn ấy sẽ ghi bàn, chỉ cần giữ phong độ, cùng đồng đội giành chiến thắng là tôi sẽ có quà”.

Người đẹp treo thưởng “quà đặc biệt” cho cầu thủ SLNA có màn trình diễn tốt trong trận đấu gặp Jordan.

Nguyễn Ngọc Nữ năm nay 24 tuổi, vừa tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô bắt đầu nổi tiếng khi làm PG làm lễ tân tại cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017. Bởi vẻ đẹp của cô lấn át cả những thí sinh giành vương miện.

Sau đó, Ngọc Nữ giành giải Á khôi và Thí sinh được yêu thích nhất tại “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017” do Học viện nông nghiệp Việt Nam tổ chức.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Nguyễn Ngọc Nữ vượt qua nhiều thí sinh khác để cùng với 9 thí sinh xuất sắc lọt vào top 10. Bên cạnh đó, cô cũng xuất sắc giành giải Người đẹp ảnh.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp của fan nữ SLNA:

Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất