Thể thao

Ngọc Trinh tiết lộ chuyện Valentine với hot boy bóng đá Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Người mẫu, diên viên Lê Ngọc Trinh lần đầu kể về chuyện ngày Valentine (ngày lễ tình nhân 14/2) khi yêu cầu thủ kém 2 tuổi.

“Năm nay, Ngọc Trinh dự định cùng người yêu đi chơi Valentine nhưng không thể được rồi. Vì tình hình dịch virus Corona đang khá nóng nên Trinh và người yêu quyết định không đi chơi như mọi năm. Thật tiếc khi Ngọc Trinh và bạn trai đã chuẩn bị gần như xong mọi thứ, giờ đang phải gác lại”, Lê Ngọc Trinh chia sẻ với Saostar về kế hoạch đi chơi Valentine.

Thông thường nhiều cô gái thích được tặng quà trong ngày Lễ tình nhân 14/2 (Valentine), Ngọc Trinh nghĩ thế nào?

Trước câu hỏi về ngày Lễ tình nhân của Saostar, Ngọc Trinh mộc mạc chia sẻ: “Với Trinh, ngày nào cũng thế thôi, ngày nào cũng là ngày Lễ tình nhân vì Trinh được tặng quà rất nhiều chứ không cần phải đợi đến ngày lễ mới có quà.

Ngọc Trinh lần đầu kể về chuyện ngày Valentine (ngày lễ tình nhân 14/2) khi yêu trung vệ U21 Việt Nam.

Nguyên nhân là Trinh làm việc rất nhiều nên có thời điểm mệt mỏi thì người yêu tặng quà để tinh thần vui hơn. Ngọc Trinh cũng chưa bao giờ yêu cầu bạn trai phải tặng quà cả, mọi thứ cứ tự nhiên như tình yêu của hai đứa trong thời gian qua. Trinh chỉ cần như vậy là hạnh phúc”.

Ngọc Trinh nói tiếp: “Chuyện tặng quà thực ra cũng chỉ là hình thức, quan trọng mình có được người bạn mình thấu hiểu và yêu thương hay không thôi. Vì con gái vốn dĩ luôn thích được có quà dù là giá trị lớn hay nhỏ thì cũng sẽ rất hạnh phúc với tấm chân tình của người mình yêu”.

Người mẫu Ngọc Trinh đang yêu trung vệ U21 Việt Nam là câu chuyện tình đầy lãng mạn.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang yêu chàng trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong. Ngọc Trinh yêu Thành Phong đã gần 2 năm, đây được xem là mối tình đẹp của bóng đá Việt Nam, dù chàng cầu thủ thuộc biên chế CLB Sài Gòn kém hơn 2 tuổi so với Ngọc Trinh.

Theo nhiều nhận xét từ fan hâm mộ lẫn giới cầu thủ, Ngọc Trinh và Thành Phong có mối tình rất đẹp. Họ luôn dành cho nhau sự ngọt ngào, đặc biệt trung vệ CLB Sài Gòn rất chiều chuộng bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất