Thể thao

Nhận lời thách đấu với 'nam vương boxing Việt' xong, Flores bất ngờ về nước

Lê Phong
Chia sẻ

Võ sư người Canada - Flores bất ngờ bay về nước giữa thời điểm mọi người đang xôn xao việc ông nhận lời giao đấu với nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng.

Một thông tin khá bất ngờ với những người đang quan tâm diễn biến cuộc giao đấu giữa nhà vô địch SEA Games 28 Trương Đình Hoàng và võ sư Flores. Theo đó, chỉ ít giờ tuyên bố chấp nhận lời thách đấu của “nam vương boxing Việt”, võ sư người Canada đã lên đường trở về nước.

Trao đổi với phóng viên Saostar chiều ngày 1/3, võ sư Nam Anh Kiệt - đồng môn của võ sư Flores xác nhận thông tin này: “22h tối qua 28/2, võ sư Flores đã ra sân bay Tân Sơn Nhất và trở về Canada”.

Flores tại sân bay. Ảnh: Thanh Niên

Đặc biệt, trước khi lên đường trở về Canada, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh đã có lời nhắn nhủ lại với võ sĩ Trương Đình Hoàng: “Tôi đã nhận lời thách đấu nhưng anh ta chưa liên hệ gì. Đến tháng 6/2018, tôi lại về Việt Nam để cùng sư phụ hoàn thành những chiếc cầu đang xây dựng. Nếu lúc đó anh ta có đấu hãy chủ động liên lạc, tôi sẵn sàng”.

Ngoài ra, võ sư Flores cũng chia sẻ mình đã không còn tha thiết muốn tìm Tuấn “hạc” phục thù nữa. Thậm chí võ sư người Canada cho biết, không muốn nhắc hay nói thêm gì về kẻ luôn tìm cách trốn tránh mình.

Trong khi đó, võ sĩ Trương Đình Hoàng vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin võ sư Flores đã về nước. Anh cho biết, mình đang sắp xếp xuống TP.HCM gặp mặt võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh này.

Flores hẹn Đình Hoàng giao đấu vào tháng 6 năm nay. Trong khi đó, nhà vô địch SEA Games 28 cho biết sẽ xin giấy phép tổ chức trận đấu giao lưu hợp pháp với võ sư người Canada.

Tuy nhiên, Đình Hoàng khẳng định mình luôn sẵn sàng liên lạc, “tiếp chiêu” võ sư Flores, bên cạnh đó sẽ xin giấy phép tổ chức một trận đấu hợp pháp.

“Nếu ông ấy đã rời lịch hẹn đến tháng 6 thì tôi sẽ chấp nhận chờ đợi. Tới lúc đó, ông ấy còn giữ ý định giao lưu, tôi nhất định nhờ người liên hệ võ sư Flores”, Hoàng nói.

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, võ sư Flores đã bay ra Hà Nội với mục đích tìm Tuấn “hạc” tái đấu nhưng không thành công. Sau đó ông đã vào TP.HCM gặp gỡ với diễn viên võ thuật Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở mức nói chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất