Thể thao

Mua nhẫn bạc tỷ tặng bồ, Cristiano Ronaldo bị đánh giá là không… thông minh

Thiên Tứ
Chia sẻ

Giá trị của chiếc nhẫn mà Ronaldo tặng Georgina Rodríguez bỗng nhiên trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Trên khán đài sân Alvalade XXI hôm 19/9, Georgina gây chú ý với bộ đồ đen quyến rũ. Nhưng điều này cũng chỉ làm nền cho chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp được Ronaldo tặng.

Theo tạp chí 'Hello!', các chuyên gia trong ngành trang sức nhận định chiếc nhẫn cầu hôn gắn viên kim cương có kích cỡ 5 carat mà Georgina Rodríguez đeo có giá vào khoảng 265 ngàn euro.

Chiếc nhẫn kim cương trên tay Georgina Rodríguez đang bị 'soi'.

Mức giá này bị tờ Correio da Manha đánh giá là 'ngu ngốc', dù thừa nhận nó tượng trưng cho độ nồng nàn của tình yêu mà Cristiano Ronaldo dành cho bạn gái người Tây Ban Nha.

Nhưng nếu đối chiếu với các nguồn tin khác mà tờ El País hoặc Vanitatis có được, mức độ 'chơi trội' của CR7 có thể bị nhân đôi. Lý do là các trang này tin rằng chiếc nhẫn có viên kim cương kích cỡ tới 6 carat, đường kính chừng 12mm nên giá trị phải đạt đến nửa triệu euro.

Ronaldo bị xem là 'không thông minh' do mua nhẫn quá đắt.

Tờ Correio da Manha mới đây khẳng định đám cưới của Ronaldo sẽ diễn ra vào năm 2018 nhưng không đưa ra được thời điểm cụ thể. Trong khi đó ờ Marca của Tây Ban Nha tin rằng sự kiện sẽ xảy ra vào tháng 8 khi kết thúc vòng chung kết World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất