Thể thao

Messi ghi bàn trên chấm 11m giải cứu Argentina

Thái Việt
Chia sẻ

Dù ngôi sao số 1 là Lionel Messi đã toả sáng với một bàn thắng nhưng ĐT Argentina vẫn không thể có trọn vẹn 3 điểm trước Paragoay.

Cả Argentina và Paraguay đều có trận ra quân không như ý. Argentina nhận 2 bàn thua trong cuộc đối đầu với Colombia khiến cho họ bị đẩy vào thế khó. Messi và đồng đội buộc phải thắng Paraguay để có thể mở toang con đường vào vòng knockout.

Trong khi đó, trận hòa 2-2 trước Qatar khiến Paraguay đánh mất lợi thế trước 2 cuộc đối đầu cam go ở bảng B với Argentina và Colombia.

Bước vào trận, Albicelestes là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn trong những phút đầu tiên, tuy nhiên chỉ một thoáng lơ là ở hàng thủ đã khiến Messi và đồng đội phải nhận bàn thua.

Phút 37, từ pha tấn công mẫu mực của Paraguay bên cánh trái, Almiron chuyền bóng ra rất vừa tầm để Richard Sanchez băng vào dứt điểm bằng má ngoài chân phải cực kỳ hiểm hóc, mở tỷ số cho Paraguay.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Argentina ảnh hưởng tâm lý trong khi Paraguay lại càng hưng phấn và tiếp tục gây ra khó khăn cho các vũ công tango.

Messi và đồng đội đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Paraguay.

Tuy vậy, Argentina vẫn còn đó Lionel Messi. Siêu sao thuộc biên chế Barcelona rất nỗ lực trong việc khuấy đảo đội hình Paraguay và khiến hàng thủ đội bạn rơi vào thế bị động.

Và điều gì đến cũng phải đến, sau khi tham khảo công nghệ VAR rất lâu, trọng tài người Brazil Wilton Sampaio cho rằng hậu vệ Paraguay để bóng chạm tay và quyết định thổi phạt đền cho Argentina. Trên chấm 11m, Messi không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Tuy vậy, đó cũng là tất cả những gì mà Argentina làm được, họ không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới đối thủ và đành nhận kết quả hoà khi kết thúc trận đấu.

Về phần Paraguay, họ có phần tiếc nuối khi đã có cho mình thêm một quả Penalty ở cuối trận, nhưng đáng tiếc là Gonzalez không đánh bại được thủ thành Armani của Argentina trên chấm 11m.

Ra về với một điểm có được, Argentina và Paraguay lâm vào thế khó ở trận đấu cuối cùng. Về phần những vũ công Tango, họ đã mất quyền tự quyết để vào vòng sau, trước khi bước vào trận đấu gặp Qatar ở lượt trận cuối.

Tổng hợp trận Argentina 1 - 1 Paraguay.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất