Thể thao

Xót xa hình ảnh Messi đổ gục, fan Barca khóc tức tưởi tại Anfield

Thái Việt
Chia sẻ

Khuôn mặt Messi thẩn thờ, anh đổ gục xuống sân, còn trên khán đài các CĐV Barca khóc tức tưởi khi đội nhà thua tủi hổ 0-4 trước Liverpool.

Trong một ngày mà Liverpool thi đấu như ‘lên đồng’, Messi trở nên cô độc trên hàng công của Barca. Anh tạo ra một số cơ hội nguy hiểm trong hiệp một, nhưng ở hiệp đấu thứ hai thì M10 gần như hoàn toàn ‘mất tích’.

Những bàn thua cứ liên tiếp đến với Barca và cứ mỗi lần như thế ống kính camera lại lia tới Messi. Anh đã hứa với các fan của đội bóng xứ Catalan sẽ mang chiếc cúp bạc danh giá về với Nou Camp, nhưng lời hứa ấy đã không được thực hiện.

Hình ảnh khiến những người yêu cầu thủ thiên tài này không khỏi xót xa. Ở tuổi 32, Messi vẫn gồng gánh Barca trên ‘đôi chân ma thuật’ của mình, nhưng trong một ngày kỳ lạ, thiên tài Messi cũng không thể cứu nổi một Barca rệu rã.

Trên khán đài sân Anfield, các CĐV Barca khóc nức nở. Có lẽ khi lên đường sang Liverpool thì không một ai có thể nghĩ tới một kịch bản tồi tệ đến vậy.

Chiến thắng 3-0 ở lượt đi đã mang theo biết bao kỳ vọng đối với fan Barca. Thậm chí, trước khi sang Anh, họ còn đăng tải clip nhớ lại duyên nợ với nước Anh 10 năm trước khi mà Barca đánh bại Chelsea sau đó hoàn thành cú ăn 6 thần thánh.

Nhưng hiện thực lại đến quá cay nghiệt. Barca bỗng dưng chơi tệ và thiếu sức sống. Một thất bại không thể bào chữa và chắc chắn sẽ đi vào lịch sử của đội bóng xứ Catalan như một trong những thất bại tủi hổ nhất.

Các CĐV Barca chua xót, cay đắng, nghẹn ngào… Và họ chỉ còn cách duy nhất là khóc ngay trên sân.

Suốt 8 năm qua, Messi vẫn chưa bao giờ ngừng xuất sắc nhưng thật trớ trêu trong 8 năm ấy (2012-2019), M10 chỉ duy nhất một lần hưởng vị ngọt chiến thắng cùng Barca ở Champions League. Hình ảnh một Messi cô độc, cúi gục giữa Anfield như một bức tranh báo hiệu đã đến lúc Messi mệt mỏi thật rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất