Thể thao

Messi có hành động lạ trong ngày Argentina bị Tây Ban Nha 'hạ nhục'

Wind Lê
Chia sẻ

Tiền đạo Messi đã không ngồi xem hết trận đấu, vì quá thất vọng khi chứng kiến Argentina bị Tây Ban Nha đánh bại với tỷ số 6-1.

Không đúng như nhiều người dự đoán từ trước, HLV Jorge Sampaoli đã quyết định cất Messi trong trận đấu giao hữu trước thềm World Cup với Tây Ban Nha vào rạng sáng nay. Nguyên nhân là Messi vừa hồi phục chấn thương gân khoeo.

Trong khi đó, đội chủ nhà Tây Ban Nha tung ra đội hình mạnh nhất trước Argentina. Thế nhưng, ít người ngờ rằng đội chủ nhà có thể ghi đến 6 bàn thắng vào lưới đội bóng của Messi.

Isco lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt của Tây Ban Nha.

Argentina là đội có cơ hội trước ở phút thứ 8. Tuy nhiên, trong tình huống đối mặt với thủ thành De Gea, Gonzalo Higuain lại đưa bóng đi vọt xà. Tình huống bỏ lỡ này cũng chính thức mở màn cho một đêm ác mộng với thầy trò HLV Sampaoli.

Phút thứ 12, Isco tận dụng hàng thủ lỏng lẻo của đội khách để thực hiện đường chọc khe đẹp mắt giúp Diego Costa ghi bàn mở tỉ số. Ngôi sao của Real Madrid tự điền tên mình lên bảng tỉ số ở phút 27 bằng cú đệm bóng cận thành dễ dàng sau đường căng ngang của Marco Asensio.

Messi “chết lặng” chứng kiến đội nhà bị đối thủ vùi dập.

Đội khách lóe lên hy vọng khi Otamendi đánh đầu rút ngắn tỷ số ở phút 39. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Argentina có thể làm được.

Từ phút 52 đến phút 74, lưới Argentina rung lên đến 4 lần. Isco tỏa sáng với một hat-trick. Thiago và Aspas cũng góp vui với mỗi người một bàn.

Ngồi trên khán đài theo dõi, Messi không khỏi thất vọng với màn trình diễn của các đồng đội. Camera ghi nhận hình ảnh tiền đạo này đã chán chường bỏ đi vào phía trong chứ không xem hết trận đấu.

Messi thất vọng bỏ vào phía trong

Trong khi đó khoảng thời gian cuối trận, các cầu thủ Argentina còn để lại hình ảnh xấu xí với 4 tấm thẻ vàng cùng nhiều pha phạm lỗi thô bạo với tính chất triệt hạ đối phương.

Dù mang tính chất của một trận đấu giao hữu nhưng thất bại muối mặt này chắc chắn sẽ rất khó chấp nhận với đội bóng giàu truyền thống như Argentina.

Đội hình ra sân của hai đội.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất