Thể thao

Link xem trực tiếp, nhận định: Brazil - Peru ( 2h00 ngày 23/06)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Brazil và Peru trong khuôn khổ bảng A Copa America 2019, vào lúc 02h00 ngày 23/06

Link xem trực tiếp Brazil - Peru ( 2h00 ngày 23/06):
Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/peru-vs-brazil-dzjGAN815.html

Link 2: http://rauma.tv/event/peru-vs-brazil-dzjGAN815.html 

ĐT Brazil được đánh giá mạnh hơn ĐT Peru.

Dù hạ Bolivia tới 3-0 ở trận đấu mở màn Copa America 2019, nhưng mọi thứ bất ngờ trở nên khó khăn với thầy trò HLV Tite, khi họ bị Venezuela cầm chân với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ hai.

Tuy vậy, trận hòa đáng tiếc này không vẫn chưa ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của Brazil. Bởi lẽ, với 4 điểm giành được sau 2 trận, Selecao gần như chắc chắn đi tiếp, kể cả trong trường hợp họ đứng thứ 3.

Nhưng tất nhiên, đội chủ nhà không hề muốn lách qua cửa hậu này. Bởi lẽ với vị thế của đội bóng giàu thành tích nhất Nam Mỹ, không cho phép họ có một kết quả tệ ở vòng bảng Copa America.

Về phần ĐT Peru, họ cũng có 4 điểm sau 2 trận ra quân, sau trận hòa Venezuela 0-0 và chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bolivia ở loạt trận thứ hai. Họ chỉ phải xếp sau đội chủ nhà chỉ vì hiệu số bàn thắng bại.

Màn so tài tranh ngôi đầu bảng A giữa Brazil và Peru hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Tất nhiên, ở trận đối đầu tranh ngôi đầu bảng tối nay, về lịch sử đối đầu, Peru không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà. Nhưng nên nhớ, trận thắng duy nhất mà họ có trước Brazil trong 18 lần đối đầu gần đây xảy ra ở kỳ Copa America năm 2016. Đó là giải đấu mà Selecao rời giải mà không vượt qua vòng bảng.

Peru không có lý do gì để thay đổi đội hình đã có chiến thắng 3-1 trước Bolivia. Vấn đề của họ là phải tập trung hơn để phải đuổi theo đối thủ, mà Brazil rõ ràng ở đẳng cấp khác để họ có thể ngược dòng.

Về phía Brazil, nhiều khả năng HLV Tite sẽ lại thay đổi. Nhưng kể cả thay đổi như thế nào đi chăng nữa, thì những cái tên mà Những vũ công Samba đang có đều được đánh giá là mạnh hơn Peru rất nhiều.

Vậy cho nên, không có nhiều lý do để tin về một kết quả có lợi cho Peru vào màn đại chiến này. Bởi lẽ, với vị thế và chất lượng cầu thủ đội bóng giàu thành tích nhất Nam Mỹ, danh dự sẽ không cho phép họ thất bại thêm một lần nào nữa.

Dự đoán: Brazil 3-1 Peru

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- PERU: Có đội hình mạnh nhất

- BRAZIL: Có đội hình mạnh nhất

THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Brazil chỉ thua 1 trong 18 lần đối đầu Peru trên các mặt trận, nhưng thất bại đó xảy ra tại kỳ Copa America gần nhất.

- Tính Copa America năm nay, Peru thắng 3, hòa 1, thua 2.

- Brazil giữ sạch lưới ở 4 trận liên tiếp gần đây.

Tổng hợp trận Brazil 0 -0 Venezuela

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất