Thể thao

Khám phá 'siêu' biệt thự xa hoa của Cristiano Ronaldo

Thiên Tứ
Chia sẻ

Đây là nơi mà Cristiano Ronaldo thường dành cả ngày của anh với Georgina Rodríguez và ba đứa con, cũng là nơi anh một thời mặn nồng với người đẹp Nga Irina Shayk.

Ngôi nhà sang trọng của Cristiano Ronaldo nằm ở La Finca, ngoại ô của thủ đô Madrid. Bước vào đây, các vị khách có thể cảm nhận ngay sự sang trọng của nó.

La Finca được xem là thiên đường của sự yên tĩnh, nên rất cần thiết để Ronaldo giải tỏa áp lực của cầu thủ hàng đầu trong đội bóng lớn nhất thế giới.

Ngôi sao của Real Madrid thường dành cả ngày ở căn biệt thự xa hoa bên cạnh cô vợ sắp cưới Georgina Rodríguez và ba đứa con - Cristiano, Eva và Mateo, cũng như trước đó là với người mẫu Nga Irina Shayk. Đây cũng là nơi để Cristiano Ronaldo quây quần cùng gia đình, bao gồm các anh chị em và bà mẹ Dolores Santos.

Chịu trách nhiệm trang trí ngôi biệt thự sang trọng này là Paula Brito, một người bạn của gia đình Ronaldo. “Ronaldo thích mọi thứ hàng đầu, tất cả những thứ cao cấp nhất”, Paula Brito tiết lộ.

Paula Brito cho biết thêm: “Công việc đầu tiên mà tôi cần lưu ý là ngôi nhà của cậu ấy phải có vài điểm tương đồng với ở Manchester. Ngoài ra, ngôi nhà ở Madrid phải rất thoáng. Nếu không có quá đông người thì sẽ cảm thấy rất thoải mái mà không lạnh lẽo. Đó là một ngôi nhà đơn giản, thanh lịch và ấm cúng”.

Về màu sắc ngôi nhà, Paula Brito giải thích: “Ronaldo thích để mình trần, phơi làn da rám nắng. Vì thế, ngôi nhà phải có màu sắc nam tính nhưng cũng cần mềm mại. Cristiano thích những mảng màu lớn, tạo cảm giác vượt thời gian và không gian”.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn yêu cầu các thương hiệu được lựa chọn để sử dụng trong nhà phải đại diện cho sự sang trọng và tinh tế. “Ronaldo thích những thương hiệu hàng đầu, nhưng thương hiệu trang trí ưa thích của anh ấy là Hèrmes”, Paula Brito khẳng định.

Kiến trúc sự này còn giới thiệu: “Các đồ dùng trong nhà đều phải là thứ xuất sắc, được lựa chọn trong những hội chợ tốt nhất của Paris. Tất nhiên là do Ronaldo chỉ thích thứ tốt nhất, như thảm len bằng lụa và vải làm từ lông dê Angora, đèn hiệu Murano”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất