Thể thao

Hùng Dũng: 'Chúng tôi phương án để giành chiến thắng HAGL'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng trận đấu giữa Hà Nội và HAGL luôn mang đến cho anh những cảm xúc rất đặc biệt.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận cầu đáng chú ý giữa HAGL và CLB Hà Nội ở vòng 3 V.League 2020, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tuấn Anh của HAGL. Tuy nhiên, cầu thủ vừa giành QBV Việt Nam 2019 cũng cho rằng anh và đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trước đội khách.

“Cá nhân tôi tập trung nghiên cứu kỹ, trận nào cũng vậy. Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng của HA Gia Lai. Vai trò của cậu ấy rất quan trọng trong lối chơi của đội. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu tốt hơn, có phương án để giành chiến thắng”, Hũng Dũng nói.

Nói về lợi thế sân nhà, Hùng Dũng khẳng định điều quan trọng nhất là sự chuẩn bị về chuyên môn: “Trong 2 năm trở lại đây, từ sau cơn sốt Thường Châu, các trận Hà Nội – HAGL nhận được sự quan tâm đông đảo người hâm mộ.

Tôi rất vui vì trận đấu được khán giả, truyền thông quan tâm. Đó sẽ là động lực để chúng tôi thi đấu tốt. Cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn. Điều này mang tới sự hồi hộp với các cầu thủ. Chúng tôi mong chờ được ra sân khi nghỉ lâu thời gian qua. Trận ở V.League khác trận gặp Đồng Tháp ở cúp Quốc gia, khốc liệt hơn, mỗi trận là một trận chung kết.

Lợi thế của CLB Hà Nội là yếu tố sân nhà, quen mặt sân, thời tiết. Tuy nhiên đó chỉ là lợi thế nhỏ, đáp ứng chuyên môn mới là điều quan trọng nhất”.

Đỗ Hùng Dũng là 50% sức mạnh Hà Nội.

Trong khi đó, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết, CLB Hà Nội đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tiếp đón HAGL vào chiều ngày 6/6. Đội bóng Thủ đô đang có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất, ngoại trừ một số ca chấn thương nặng của Duy Mạnh, Đình Trọng.

CLB Hà Nội có sự chuẩn bị rất nghiêm túc cho không chỉ trận đấu này mà mọi trận đấu. Chính vì vậy mà chúng tôi hướng đến trận đấu tới với một quyết tâm cao nhất”, trợ lý Nguyễn Công Tuấn khẳng định.

Trước cuộc đối đầu ngày mai, HAGL đang đứng thứ 3 V.League với 4 điểm sau hai lượt trận. CLB Hà Nội trong khi đó mới được 3 điểm, đứng thứ 8. Với thể thức thi đấu mới của V.League, giai đoạn 1 trên thực tế chỉ còn 11 vòng đấu.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HA Gia Lai trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020 diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Hàng Đẫy.

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất