Thể thao

HLV U22 Indonesia: 'Việt Nam hãy cố gắng vào chung kết, tôi chờ'

Bảo Phương
Chia sẻ

Indonesia vừa giành chiến thắng 4-2 trước Myanmar ở trận bán kết SEA Games diễn ra chiều 7/12. Tại buổi họp báo, HLV Indra Sjafri của Indonesia chúc U22 Việt Nam gặp may mắn trước Campuchia.

Giành vé vào chơi trận chung kết, HLV U22 Indonesia, ông Indra Sjafri tỏ ra rất vui mừng và tự hào về màn trình diễn của các học trò.

“Vào chung kết với màn trình diễn không thể tin nổi khi bị gỡ 2-2, nhưng đó là bóng đá. Trận đấu phải kéo dài đến thời gian của hiệp phụ. Hy vọng sẽ có phong độ tốt vào trận chung kết, và mục tiêu không gì khác là chiếc huy chương vàng“, HLV trưởng đội U22 Indonesia chia sẻ sau trận thắng U22 Myanmar ở bán kết.

“Với tinh thần như hôm nay, chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào ở chung kết. Bên cạnh đó, tôi có lời chúc cho U22 Việt Nam sẽ gặp may mắn trước Campuchia“, HLV Indra Sjafri nói thêm

Trái ngược với sự phấn khích của HLV Indra Sjafri, HLV U22 Myanmar - ông Popov thì lại tỏ ra hết sức buồn bã sau trận thua trước Indonesia ở bán kết.

“Tôi rất buồn vì đội nhà phải nhận thất bại này. Tuy nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của học trò, họ đã không bỏ cuộc. Indonesina chơi tốt hơn. Chúng tôi có những thời điểm rất tốt, nhưng Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi tự hào về cầu thủ, hài lòng mới màn trình diễn và chúc mừng Indonesia vào chung kết”.

HLV Indra Sjafri tỏ ra rất vui mừng sau trận thắng của U22 Indonesia trước Myanmar.

Ở trận đấu vừa kết thúc, U22 Indonesia đã phải rất vất vả mới có thể giành được tấm vé vào chơi trận chung kết. Cụ thể, dù đã dẫn trước tới 2 bàn sau 2 pha lập công của Evan Dimas và Egy Vikri ở các phút 58 và 81 nhưng U22 Indonesia bất ngờ bị U22 Myanmar ghi liền 2 bàn thắng ở những phút cuối hiệp 2, qua đó đẩy trận đấu vào hiệp phụ.

Đến lúc này, U22 Indonesia mới kịp bừng tỉnh và tấn công dồn dập trong 30 phút hiệp phụ, họ có 2 bàn thắng do công Osvaldo và Dimas để khép lại trận đấu với tỉ số 4-2.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất