Thể thao

HLV Park Hang Seo bảo vệ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chạm đến trái tim người hâm mộ với câu nói: "U22 Việt Nam chưa bao giờ biết đầu hàng".

“U22 Việt Nam chưa bao giờ biết đầu hàng mặc dù U22 Việt Nam đã để thủng lưới trước, nhưng chúng tôi đã giữ vững tinh thần để tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ Việt Nam.

U22 Indonesia đã lựa chọn lối chơi phòng ngự khiến chúng tôi gặp khó khăn, vì vậy tôi phải tung Đức Chinh vào sân và diễn biến sau đó đã diễn ra đúng kỳ vọng”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong phòng họp báo.

Chiến lược gia người Hàn khẳng định triết lý của mình ở các cấp độ đội tuyển Việt Nam là không bao giờ đầu hàng trước bất kỳ đối thủ nào. Câu nói này của HLV Park Hang Seo thật sự chạm vào trái tim của triệu fan hâm mộ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo từ chối nói về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thật vậy, dù gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng B và bị dẫn trước song bằng nỗ lực tuyệt vời cùng “phép thuật” của HLV Park Hang Seo, U22 Việt Nam lội ngược ngoạn mục nhờ hai bàn thắng đẹp của Thành Chung cùng Hoàng Đức.

Tuy vậy, đây là trận đấu mà thủ môn Bùi Tiến Dũng để lại nỗi thất vọng lớn khi mắc sai lầm ngớ ngẫn trong hiệp 1. Trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo từ chối trả lời và bình luận về sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

Nói về bàn thắng gỡ hòa của Thành Chung từ quả phạt góc, HLV Park cho biết đó là tình huống mà U22 Việt Nam đã tập luyện trước: “U22 Việt Nam đã thực hiện những quả đá phạt rất kỹ trong các buổi tập. Điều này đã mang lại hiệu quả trong trận đấu này”.

Với ba điểm có được trong trận đấu này, U22 Việt Nam tràn đầy cơ hội giành vé vào vòng bán kết SEA Games 30. Ở trận đấu tới, chỉ cần có 3 điểm trước đội bóng yếu U22 Singapore, thầy trò Park Hang Seo chắc chắn đi tiếp, thậm chí là có cơ hội lớn để sớm giành ngôi đầu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất