Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không lo lắng khi vắng Đoàn Văn Hậu'

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn trước buổi tập tại sân Thống Nhất cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về trường hợp vắng mặt của Đoàn Văn Hâu tại VCK U23 châu Á 2020.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập của đội U23 Việt Nam tại TP.HCM, HLV Park đã giải đáp những thắc mắc của NHM trước thềm giải đấu lớn đầu tiên của năm 2020 là VCK U23 châu Á.

Khi được hỏi về trường hợp vắng mặt của Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã liên hệ với Heerenveen về trường hợp của Hậu nhưng không nhận được sự đồng ý. Các bạn biết đấy, giải đấu sắp tới không thuộc hệ thống của FIFA nên việc họ không nhả người cũng là dễ hiểu thôi.

Tôi nhận thấy rõ sự khác nhau và khó khăn khi vắng Văn Hậu, cậu ấy là một nhân tố quan trọng. Tuy vậy, tôi và BHL không lo lắng lắm, tôi nghĩ rằng sẽ có cách để khỏa lấp vị trí mà Hậu để lại, hi vọng sẽ không gặp nhiều khó khăn để làm điều đó”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn cũng mang đến một tin cực vui cho người hâm mộ. Đó là trường hợp chấn thương của Đình Trọng và Quang Hải đang tiến triển rất tốt. Ông tiết lộ, cả 2 đều đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng tham dự VCK U23 châu Á vào đầu năm tới.

“Trong khoảng thời gian qua, các cầu thủ đã trải qua nhiều giải đấu như Asian Cup, AFF, vòng loại World Cup, SEA Games, và có thể là Olympic nữa. Ở cấp CLB còn có V.League, AFC Cup…Vì vậy VFF, VPF, câu lạc bộ và các HLV cần phải phối hợp để tìm cách sắp xếp lịch thi đấu nhằm đảm bảo thể lực cho cầu thủ”, HLV trưởng tuyển U23 Việt Nam nhấn mạnh.

HLV Park Hang Seo cho rằng Đình Trọng và Quang Hải đã sẵn sàng cho chiến dịch VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ về tình hình tập luyện của U23 VN tại TP.HCM, HLV Park Hang Seo cho biết: “Sau SEA Games, chúng tôi đã sang Hàn Quốc để hồi phục, tập luyện. Nhiều cầu thủ rất mệt mỏi, dính chất thương. Ở TP.HCM, chúng tôi sẽ tập trung vào việc khắc phục các lỗi mắc phải ở SEA Games 30”.

Có 4, 5 tuyển thủ quốc gia UAE xuống khoác áo U23 tại giải tới. Do đó, họ sẽ là đội thủ rất mạnh. U23 Jordan cũng là đội khó chơi ở giải lần này. Riêng về U23 Triều Tiên, chúng tôi chưa có nhiều thông tin vì các bạn biết đấy, họ là một quốc giá khá khép kín. Chúng tôi sẽ tiến hành xem trận đấu của các đối thủ cùng bảng“, HLV Park nhận xét về các đối thủ.

Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Thái Lan dự U23 châu Á 2020 vào ngày 1/1/2020. Trước đó, ông sẽ loại 3 cái tên trong tổng số 28 cầu thủ đang có mặt tập luyện để hoàn chỉnh bộ khung tham dự giải đấu lớn đầu tiên của năm 2020 này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất