Thể thao

HLV Park Hang-seo quyết tạo bất ngờ trước U23 Hàn Quốc

Minh Tuấn
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn trước cuộc đọ sức với U23 Hàn Quốc tại bảng D, giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ quyết tâm giúp U23 Việt Nam tạo ra bất ngờ trước đại diện xứ sở kim chi.

Vào lúc 18h30 tối 11/1, U23 Việt Nam sẽ đá trận mở màn bảng D với U23 Hàn Quốc. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng xứ sở kim chi được đánh giá cao hơn. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi “các chiến binh Taegeuk” là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại giải đấu lần này.

Bên cạnh đội hình đồng đều và chất lượng hơn, U23 Hàn Quốc còn quen với khí hậu khắc nghiệt ở Trung Quốc hơn so với U23 Việt Nam. Mặc dù đội nhà bị đánh giá thấp hơn, song HLV Park Hang-seo vẫn bày tỏ quyết tâm giúp U23 Việt Nam tạo ra bất ngờ trước đội bóng quê hương ông.

HLV Park Hang-seo bày tỏ quyết tâm tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc. Ảnh: Thanh Niên.

Nhà cầm quân 61 tuổi chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất của U23 Việt Nam chính là điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Côn Sơn. Khi mới đặt chân đến đây, tôi đã lo lắng về khả năng phong độ của các học trò bị ảnh hưởng vì điều đó.

Thế nhưng, sau 1 tuần tập luyện và làm quen với thời tiết cũng như điều kiện sân bãi tại đây, U23 Việt Nam đã dần thích nghi tốt hơn. Các đối thủ của chúng tôi tại bảng D đều rất mạnh và có thể được xem là những ứng cử viên vô địch. Trong đó, U23 Hàn Quốc là đối thủ đáng gờm nhất”.

Đội hình mà U23 Hàn Quốc mang tới giải U23 châu Á lần này rất mạnh. Với những gì đang có, họ đủ khả năng bước lên ngôi vô địch. Ngay trong trận ra quân, U23 Việt Nam đã phải chạm trán U23 Hàn Quốc nên HLV họ Park tỏ ra lo lắng.

U23 Việt Nam tập luyện hăng say trước trận đấu. Ảnh: Bongda.com.vn.

Trong quá trình chuẩn bị trước giải đấu lần này, U23 Hàn Quốc luôn giữ kín chiến thuật. Do đó, ông Park vẫn chưa thể yên tâm với những hiểu biết của mình về đối thủ. Mục tiêu mà U23 Việt Nam hướng tới là cố gắng thi đấu tốt trong từng trận đấu với hy vọng tạo ra bất ngờ tại giải U23 châu Á 2018.

“Hơn 1 tháng nay, thầy trò chúng tôi đã chuẩn bị rất ký lưỡng cho giải đấu quan trọng này. Tôi nghĩ, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm được điều gì đó đặc biệt tại giải đấu này. Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để cụ thể hóa điều đó”, HLV đội tuyển Việt Nam nói.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất