Thể thao

HLV Park Hang Seo dự khán màn so tài giữa Công Phượng và Quang Hải

Hoài Anh
Chia sẻ

Cuộc so tài giữa Công Phượng và Quang Hải ở Siêu Cúp quốc gia sẽ có sự dự khán của HLV Park Hang Seo.

Vào ngày 7/2 tới, trận Siêu Cúp quốc gia giữa TPHCM và Hà Nội FC diễn ra ở sân Thống Nhất. Theo đó, người hâm mộ đang háo hức chờ cuộc so tài giữa Công Phượng và Quang Hải - hai ngôi sao lớn nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Một điều tạo nên sự thú vị cho cuộc so kè giữa TPHCM và Hà Nội FC là HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để dự khán.

Theo lịch dự kiến, HLV Park Hang Seo kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán ở Hàn Quốc và trở lại Việt Nam vào ngày 7/2, tức đúng ngày diễn ra trận Siêu Cúp quốc gia. Ông Park sẽ đến sân Thống Nhất để xem trận đấu này.

Clip HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng đến Phan Văn Đức. Nguồn: Phan Văn Đức

Mới nhất, ông Park Hang Seo đã không thể kịp dự đám cưới của tiền vệ Phan Văn Đức vì chưa trở lại Việt Nam. Trong khi đó, Phan Văn Đức cưới vợ vào hôm nay.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo đã làm một đoạn clip dài 30 giây để gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phan Văn Đức. Ông Park nói đầy ấm áp: “Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc”.

Trở lại trận Siêu Cúp quốc gia diễn ra vào ngày 7/2, cuộc so kè giữa TPHCM và Hà Nội FC hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn. CLB TPHCM đang có sự chuyển mình rất lớn nhờ bổ sung nhiều cầu thủ giỏi. Đáng chú ý là sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng với bản hợp đồng mượn trong nửa năm.

Tiền đạo Công Phượng là bản hợp đồng đình đám nhất của CLB TPHCM ở mùa bóng 2020.

Ngoài Công Phượng, CLB TPHCM chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn để tăng cường thêm sức mạnh. Họ còn có sự trở lại của Trần Phi Sơn - cầu thủ được đánh giá rất quan trọng với CLB TPHCM.

Với lực lượng gồm nhiều cầu thủ giỏi như Công Phượng, Phi Sơn, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Huy Toàn… thì CLB TPHCM đủ sức thách thức CLB Hà Nội. Trận Siêu Cúp quốc gia được xem là “bài test” cho sức mạnh cũng như tham vọng của đội chủ sân Thống Nhất ở mùa bóng 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất