Thể thao

Xuân Trường tập boxing, HLV Park Hang Seo 'thiết quân luật' cho ĐT Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo cấm ĐT Việt Nam dùng mạng xã hội, Ngô Hoàng Thịnh bị loại, Xuân Trường tập boxing... là những tin tức mới nhất về ĐT Việt Nam trước trận đấu thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022.

Trước hai trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã ra “thiết quân luật” cấm các cầu thủ Việt Nam dùng mạng xã hội như facebook hay instagram để tập trung tập luyện, thi đấu. Trước HLV Park Hang Seo, HLV Hữu Thắng hay HLV Miura cũng yêu cầu các cầu thủ hạn chế dùng mạng xã hội trước mỗi giải đấu quan trọng. (Ảnh của VFF)

Với bóng đá Việt Nam, chuyện các cầu thủ, HLV sử dụng facebook hay những mạng xã hội đã trở nên quen thuộc, rất đỗi bình thường. Nhưng bên cạnh khía cạnh tích cực, MXH là một con dao hai lưỡi mang đến những mặt trái, áp lực lớn với chính bản thân mỗi cầu thủ. Thế nên, việc thầy Park yêu cầu các cầu thủ không sử dụng MXH trong thời điểm này là điều hợp lý.

Mới đây, tiền vệ Huy Toàn vừa chia sẻ đoạn clip bạn cùng phòng Xuân Trường vừa gập bụng vừa tập boxing gây sốt mạng xã hội. Ngoài tài năng bóng đá, Xuân Trường còn có một niềm đam mê bất diệt với boxing. Cách đây ít tháng, Trường “Híp” từng cho đồng đội Minh Vương nếm trái đắng trong màn tỉ thí boxing.

Kể từ khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển, Huy Toàn và Xuân Trường quấn quýt nhau không rời. Cả hai cười đùa và đứng gần nhau trong các buổi tập. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, Xuân Trường tiết lộ đã thần tượng Huy Toàn cách đây 3 năm.

Không thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân, Xuân Trường vẫn “chiếm sóng” trên mạng xã hội, lần này là trên trang cá nhân của Văn Toàn. Tối ngày 27/09, Văn Toàn đăng tải bức ảnh chụp cùng Trường “Híp” kém dòng trạng thái đầy mùi “cà khịa”: “Cuộc đời tôi mãi chỉ là đường thẳng vô tình gặp phải vật cản là..”..

Sau khi gây sốt với quả đầu nhuộm màu hồng ở trận đấu gặp Thái Lan thì trong đợt tập trung lần này Hồng Duy đã quay trở lại màu tóc đen truyền thống. Trên trang cá nhân, Hồng Duy khoe ảnh đi “trùng tu nhan sắc” cùng người đồng đội ở HAGL - A Hoàng.

Hai ngày nữa Đỗ Duy Mạnh mới bước sang tuổi 23 thế nhưng trong buổi giao lưu học sinh cùng CLB Hà Nội, Duy Mạnh đã được các đồng đội tổ chức sinh nhật sớm và tất nhiên không thể thiếu màn úp bánh kem huyền thoại. Duy Mạnh và các cầu thủ Hà Nội hiện vẫn chưa hội quân cùng ĐT Việt Nam vì bận đá chung kết AFC Cup.

Ngô Hoàng Thịnh là cầu thủ đầu tiên chia tay tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyên nhân Hoàng Thịnh bị HLV Park Hang-seo loại là do anh bị đau mắt, không kịp bình phục để tham gia các buổi tập của đội tuyển. Đây là lần đầu tiên Hoàng Thịnh được ông Park gọi lên tuyển. Cầu thủ xứ Nghệ đã chờ đợi từ rất lâu nhưng anh lại bị bệnh đúng lúc được triệu tập.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất