Thể thao

HLV Nhật Bản chê Thái Lan yếu, HLV Việt Nam đồng ý!

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau trận đấu với U21 Việt Nam, HLV U21 Yokohama bất ngờ nhận xét U21 Thái Lan năm nay kém toàn diện so với Việt Nam.

“Xét về kỹ thuật cá nhân và thể lực thì Thái Lan không thể bằng các cầu thủ Việt Nam ở giải năm nay”, HLV Ono Shingi nhận xét về U21 Thái Lan.

Theo HLV Ono Shingi, U21 Việt Nam hay hơn U21 Thái Lan nhưng kém so với U21 HAGL ở giải U21 Quốc tế 2016. Nguyên nhân là U21 Yokohama từng chạm chán với HAGL nên có thể phân tích được trình độ của hai đội bóng.

HLV U21 Việt Nam đồng ý với HLV Nhật Bản là Thái Lan yếu hơn Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Trịnh Duy Quang (U21 Việt Nam) xin phép không nói về nhận xét U21 Việt Nam thua kém U21 HAGL ở giải năm ngoái. Tuy nhiên, ông Quang đồng ý với nhận xét về U21 Thái Lan.

“Thực tế nhìn trên sân, hàng tứ vệ U21 Thái Lan chậm, tôi đồng ý với ý kiến đó”, HLV Trịnh Duy Quang đồng quan điểm với HLV U21 Yokohama.

Nói về trận hòa 2-2 với U21 Yokohama, HLV Trịnh Duy Quang nói: “Mặc dù chúng tô giành vé vào chung kết nhưng các em phải chơi hết mình. Tôi nói các em chơi hết hiệp 1 rồi hiệp 2 tính toán. Sau giờ giải lao, tôi hỏi ý kiến toàn đội thì các em muốn quyết tâm chơi hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Trước trận đấu với U21 Yokohama, U21 Việt Nam nhận được tin cực vui là U19 Việt Nam hòa 3-3 trước U21 Thái Lan. Qua đó, họ không cần quan tâm đến kết quả trận đấu với U21 Yokohama như toan tính ban đầu phải cần ít nhất một điểm để đi đến trận đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, cả hai đội vẫn chơi một trận đấu cống hiến khi hòa nhau với tỷ số 2-2. HLV U21 Yokohama nhận xét đây là một trận đấu hay, vì hai đội chơi cởi mở, không toan tính.

U21 Yokohama và U21 Việt Nam sẽ tái ngộ ở chung kết. Ảnh: Báo Thanh niên

HLV Ono Shingi nói: “U21 Việt Nam đã chơi áp sát và chúng tôi sẽ có phương án để phá lối chơi này khi gặp lại ở chung kết. Yokohama sẽ chuyền bóng nhanh hơn”.

Nhận định về trận chung kết trong ngày tái ngộ U21 Yokohama, HLV U21 Việt Nam cho rằng cơ hội của hai đội là 50/50. Đội chủ nhà sẽ chơi quyết tâm để giành chức vô địch. HLV Ono Shingi tự tin tuyên bố 100% vô địch.

Như vậy, U21 Quốc tế 2017 xác định được hai đội đá chung kết là U21 Việt Nam và U21 Yokohama, hai đội tranh hạng Ba là U21 Thái Lan và U21 Myanmar. U19 Việt Nam xếp chung cuộc vị trí thứ 5.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất