Thể thao

HLV Milovan Rajevac: Mọi thứ chưa kết thúc, Thái Lan sẽ vào vòng 1/8

Đông Tà
Chia sẻ

"Mọi thứ vẫn chưa kết thúc, Thái Lan còn 2 trận đấu phía trước. Tôi vẫn lạc quan vào khả năng lọt vào vòng 1/8", HLV Thái Lan vẫn vững tin sau trận thua 1-4 trước Ấn Độ.

Sau thất bại 1-4 trước Ấn Độ, HLV tuyển Thái Lan - ông Milovan Rajevac nói: “Tôi đã nói trước là Ấn Độ tiến bộ nhiều trong vài năm gần đây. Thực sự, không may cho chúng tôi là Ấn Độ đã chơi quá tốt, đặc biệt trong hiệp hai.

Các cầu thủ của tôi chơi ổn trong hiệp một nhưng bàn thua quá sớm ở đầu hiệp hai khiến toàn đội bị ảnh hưởng. Chúng tôi không lường trước được Ấn Độ lại chơi kiên cường, quyết liệt đến thế.

Tuyển Thái Lan đã nhận được một bài học. Chúng tôi phải từ bài học này để thi đấu tốt hơn trong các trận tiếp theo. Chúng tôi phải chơi mạnh mẽ, phải nỗ lực hơn và ghi những bàn thắng, kiếm những điểm số.

Bạn không thể dự đoán chính xác mọi điều sẽ diễn ra trong bóng đá, giống như chuyện tuyển Australia để thua Jordan. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc, Thái Lan còn 2 trận đấu phía trước. Tôi vẫn lạc quan vào khả năng lọt vào vòng 1/8″.

HLV Milovan Rajevac vẫn tin Thái Lan đi tiếp ở ASIAN Cup 2019.

Trong khi đó, HLV của tuyển Ấn Độ bày tỏ niềm vui với chiến thắng tưng bừng trước Thái Lan. “Asian Cup làm chúng tôi cảm thấy vô cùng hào hứng. Toàn đội đã phải đánh đổi máu, mồ hôi và nước mắt để có thể tới đây. Nhưng cuộc chạm trán với UAE sẽ là trận đấu hoàn toàn khác. Họ là đội bóng tốt. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ chỉ coi UAE giống như bất cứ đội bóng nào xuất hiện trên chặng đường.

Chúng tôi đến ASIAN Cup 2019 với mục tiêu vượt qua vòng bảng. Tôi nghĩ đã đến lúc thoát khỏi hình ảnh bạc nhược thường thấy của tuyển Ấn Độ. Mọi người đã thấy chúng tôi có thể làm được gì. Chúng tôi là đội bóng trẻ, khỏe mạnh và chạy tới những phút cuối cùng”, HLV trưởng Stephen Constantine nói với báo chí sau trận thắng Thái Lan.

Với thất bại tan nát đến 1-4 trước Ấn Độ, Thái Lan trở nên bất lợi hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở bảng A trong hành trình giành vé đi tiếp ở ASIAN Cup 2019. Thái Lan cần có ít nhất 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại nếu muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Tuyển Thái Lan đã thua tan nát trước Ấn Độ với cách biệt 1-4.

Tuy nhiên, chủ nhà UAE và Bahrain được đánh giá cao hơn so với Ấn Độ. Đó là thách thức cực lớn cho Thái Lan. Nếu thất bại trước Bahrain thì cánh cửa đi tiếp của Thái Lan sau như khép lại.

Ngược lại, Ấn Độ chỉ cần có 1 điểm trước UAE sẽ mở toang cơ hội vượt qua vòng bảng. Họ đang xếp đầu bảng A với 3 điểm, UAE và Bahrain cùng có 1 điểm, Thái Lan xếp bét bảng (0 điểm).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất