Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'Việt Nam không sợ bất cứ đội nào, phải vô địch'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Lê THụy Hải cho rằng ĐTVN bây giờ không phải sợ bất kỳ đội nào cả, vì mang quyết tâm vô địch thì phải thắng tất cả.

“Việt Nam chơi ở Đông Nam Á thì phải đá áp đặt, đừng nói sợ đội này, đội kia. Muốn vô địch thì phải thắng tất cả, chứ bảo sợ đội này, đội kia thì khó. 

Việt Nam không sợ bất cứ đội nào. Chúng ta phải vô địch, mà vô địch thì thắng tất cả. Nếu có hòa thì chúng ta chỉ cố hòa để tính toán…”, HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Việt Nam chẳng phải sợ đội nào cả.

Đánh giá về đối thủ đáng sợ nhất của Việt Nam quá khứ là ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018, HLV Lê Thụy Hải nhận xét: “Thái Lan đá chững chạc, có lối đá rõ ràng, có chiến thuật và đấu pháp. Họ chơi bóng tự tin, không vội vàng, hấp tấp. Riêng Việt Nam thì vẫn còn những điều đó, chưa có sự chững chạc của đội cửa trên. Thái Lan đã có được điều đó. Chúng ta phải thừa nhận”.

Theo HLV Lê Thụy Hải, Việt Nam chẳng sợ đội nào cả, kể cả Philippines hay Thái Lan. Việt Nam mang khát vọng vô địch thì không ngán bất kỳ đội bóng nào ở AFF Cup 2018, phải thắng để vô địch.

Tối ngày 24/11, Việt Nam đã hạ Campuchia với tỷ số 3-0. Một chiến thắng tưng bừng để giành ngôi nhất bảng A. Đội bóng tiếp bước Việt Nam là Malaysia sau khi hạ Myanmar với cách biệt 3-0.

Tại bán kết, ĐTVN sẽ có thể gặp những Thái Lan, Singapore hoặc Philippines. Đây là ba đội đang tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018.

Vào tối nay (25/11), Thái Lan gặp Singapore, còn Philippines làm khách trước Indonesia. Cục diện bảng B thực sự khó lường, dù tấm vé là cuộc đua giữa Thái Lan, Singapore, Philippines.

Kịch bản dễ xảy ra là Thái Lan chắc chắn nhất bảng nếu hạ ĐT Singapore. ĐT Philippines cũng có quyền tự quyết khi chỉ cần hòa hoặc thắng Indonesia sẽ giành vé vào bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Thái Lan - Singapore.

Việt Nam đang đợi đại diện bảng B ở bán kết AFF Cup 2018.

Xét toàn diện, Thái Lan và Philippines đang sáng cửa nhất, còn Singapore buộc phải thắng Thái Lan nếu muốn chắc chắn có vé đi tiếp. Trường hợp Singapore hòa Thái Lan thì điều kiện cần là Philippines phải thua Indonesia. Lúc đó, Singapore đi tiếp nhờ có hiệu số bàn thắng bại cao hơn là +5 so với +2.

Đội nhất bảng A sẽ gặp đội nhì bảng B, còn đội nhì bảng A gặp nhất bảng B ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Hai đội nhất bảng sẽ đá trận lượt đi trên sân khách, còn lượt về tại sân nhà. Lúc này, Việt Nam và Malaysia đã có vé vào bán kết, giờ chờ xem Thái Lan liệu có vượt qua ải Singapore hay không.

Với màn trình diễn của ĐTVN ở vòng bảng, có lẽ chúng ta chẳng phải ngại bất kỳ đối thủ nào ở vòng bán kết, dù đó là Thái Lan hay Philippines. ĐTVN muốn vô địch phải thắng tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất