Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: Hãy tôn trọng ông Park Hang Seo!

Văn Nhân
Chia sẻ

"Các quyết định của ông Park về tuyển Việt Nam phải được tôn trọng", HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar.

Trao đổi với Saostar, HLV Lê Thụy Hải cho rằng chuyện ông Park Hang Seo chọn ai, gạch tên ai là điều phải được tôn trọng. Thế nên, người hâm mộ và dư luận đừng phán xét chuyện danh sách ĐTQG khi HLV Park Hang Seo là người quyết định cao nhất về chuyên môn.

Ngồi truyền chuyện cùng các người bạn vào sáng nay (25/10), HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar: “Mấy người bạn của tôi cũng nhìn nhận là ông Park đang tạo ra sự thành công cho bóng đá Việt Nam. Thế nên, các quyết định của ông Park về tuyển Việt Nam phải được tôn trọng.

Tuyển Việt Nam rõ ràng đang rất tốt, tạo được thành tích thì không có lý do gì để phản bác các quyết định của HLV Park Hang Seo. Ông Park là HLV trưởng thì cần có được sự trọng và toàn quyền về các quyết định chuyên môn”.

“Do vậy, tôi nghĩ tuyển Việt Nam gọi ai lên thì cần tôn trọng HLV Park. Ông ấy rõ ràng có tính toán rất kỹ từ bản danh sách tuyển Việt Nam lẫn U22 Việt Nam. Ví dụ Tiến Linh xuống lại U22, còn Ngân Văn Đại góp mặt ở tuyển Việt Nam. 

Ông Park đang cân đối từ U22 Việt Nam đến tuyển Việt Nam cho phù hợp, cũng như tốt nhất. Đó là việc không hề dễ dàng nên ông Park cần được toàn quyền quyết định. Những ai không phù hợp thì không được gọi, đó là chuyện của HLV trưởng”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Theo HLV Lê Thụy Hải phân tích, HLV Park Hang Seo đang mang lại thành công, tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng ở vòng loại World Cup 2020, điều này cho thấy ông Park đang đúng. Điều gì tốt đẹp và đúng đắn thì đừng can thiệp, hay mổ xẻ theo kiểu tranh cãi bên lề.

Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải cho rằng chuyện ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo diễn ra trước 2 trận vòng loại với Thái Lan và UAE, hoặc sau, điều đó không phải là vấn đề. Vì HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Việt Nam. Mọi thứ xuất phát từ tình cảm, sự thành công, cũng như cùng nhau tạo ra những giá trị lớn.

Qua góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, người hâm mộ có lẽ hiểu được mọi quyết định ở ĐTQG về chuyên môn cần phải trọng HLV Park Hang Seo. Bởi chỉ có ông Park mới hiểu cần gọi ai, bỏ ai để đáp ứng về chiến thuật cho 2 trận đấu cam go với UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất