Thể thao

HLV Iraq: 'Tôi đã lường trước khó khăn nhưng không ngờ khốc liệt đến thế'

B.A (BĐS)
Chia sẻ

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam- ĐT Iraq, HLV Srecko Katanec dành những lời đặc biệt tôn trọng cho sự chiến đấu kiên cường của đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Phát biểu sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq, HLV Srecko Katanec đã dành nhiều lời khen cho các chàng trai áo đỏ.

“Trong cuộc họp báo trước trận, tôi đã nói rằng Iraq rất tôn trọng Việt Nam vì họ sở hữu những cầu thủ giàu phẩm chất kỹ thuật, tinh thần chiến đấu quật cường. Tôi đã lường trước một trận đấu khó khăn, nhưng không ngờ khốc liệt đến thế. 

Ở Iraq, nhiều người nghĩ rằng Việt Nam là đối thủ dễ chơi và chờ đợi vào một chiến thắng cách biệt bốn đến năm bàn. Nhưng tôi chưa bao giờ suy nghĩ như thế. Và sau những gì diễn ra, tôi càng thêm phần tôn trọng họ. Suốt cả trận đấu, họ đã chạy, tranh chấp, tổ chức tấn công không biết mệt mỏi”, HLV Katanec chia sẻ sau trận thắng Việt Nam 3-2.

Nói về trận đấu, nhà cầm quân người Slovenia cho biết ĐT Iraq chơi không đúng sức trong 45 phút đầu tiên.

“Chúng tôi đã thi đấu tồi tệ trong hiệp một. Các cầu thủ đã không thể hiện được đúng những gì đã tập luyện. Nhưng sang hiệp hai, mọi thứ đã tốt hơn. Chúng tôi sẽ phải rút ra những điều chưa được từ trận này, nhưng quan trọng là 3 điểm. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng”, nhà cầm quân người Slovenia nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, HLV Katanec cũng dành lời khen cho Công Phượng, người đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam. Ông rất ấn tượng với sự di chuyển thông minh của tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Việt Nam.

“Tôi đã xem vài trận gần đây của tuyển Việt Nam. Bởi thế, màn trình diễn của họ không hề khiến tôi bất ngờ. Cầu thủ số 10 đá tiền đạo di chuyển khá thông minh”, HLV Katanec tiếp lời.

Chia sẻ

Bài viết

B.A (BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất