Thể thao

HLV Curacao: 'Công Phượng chơi quá hay'

Đông Tà
Chia sẻ

Dù Công Phượng đá hỏng phạt đền nhưng anh nhận được sự ngợi khen rất lớn từ HLV Curacao.

Sau trận chung kết King's Cup 2019, HLV Curacao không tiếc lời ngợi khen Công Phượng: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước Việt Nam. Cầu thủ số 10 (Công Phượng) khiến cho tôi phải đặc biệt chú ý. Cậu ấy khiến cho hàng thủ của chúng tôi phải chống đỡ hết sức vất vả. Cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ và khả năng đi bóng rất khó chịu.

Ngoài ra, tuyển Việt Nam có một thủ môn rất hay, có những lần ra vào hợp lý cũng như cứu thua xuất sắc. Nếu chúng tôi tận dụng thành công các cơ hội trong hiệp 2 thì trận đấu không phải đá phạt đền. Ở hiệp 1, Việt Nam chơi tốc độ, kỹ thuật nên khiến cho chúng tôi rất bất ngờ, gặp nhiều khó khăn”.

Lời ngợi khen của HLV Curacao dành cho Công Phượng được xem là một sự động viên rất lớn. Tiền đạo tuyển Việt Nam là cầu thủ duy nhất sút hỏng trong loạt đấu phạt đền cân não. Nhiều ý kiến đã chỉ trích nhưng đó là sự thiếu công bằng với Công Phượng.

Nguyễn Công Phượng đã chơi rất hay ở trận chung kết trước tuyển Curacao.

Chuyện cầu thủ đá hỏng phạt đền trong loạt đấu luân lưu là điều không thể tránh khỏi. Trong trò chơi may rủi, cầu thủ đá không thành công là một phần của bóng đá. Những ngôi sao trứ danh như Ronaldo, Messi, Kaka, Robben cũng thường xuyên đá trượt phạt đền.

Tuy nhiên, chỉ có một số người hâm mộ Việt Nam xem Công Phượng như tội đồ khi đá hỏng phạt đền ở giải giao hữu, khi bỏ qua sự nỗ lực trong suốt 90 phút của tiền đạo người xứ Nghệ.

Có lẽ, người hâm mộ nên bớt tiếng chê, hãy động viên Công Phượng. Bản thân tiền đạo Việt Nam đang rất buồn, bật khóc ngay sau khi đá trượt phạt đền.

Hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển về lại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một giải đấu cực hay, họ thắng Thái Lan và chỉ thất bại ở chung kết trên chấm phạt đền.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất