Thể thao

Nửa triệu fan Chelsea ‘tiếp lửa' Á hậu Huyền My thi Miss Grand International 2017

Lê Phong
Chia sẻ

Các fan Chelsea tại Việt Nam đã kêu gọi ủng hộ mạnh mẽ của Á hậu Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 mà người đẹp sắp tham gia.

Á hậu Huyền My sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 diễn ra từ ngày 7 đến 25 tháng 10 tới đây. Cuộc thi quy tụ 80 quốc gia tham dự.

Trên trang fanpage chính thức của Hội Cổ động viên Chelsea tại Việt Nam (Official Supporters Club Of Chelsea In Vietnam - CFCVN) đã đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ và bình chọn người đẹp tại cuộc thi trên.

Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam đăng tải thông tin kêu gọi bình chọn cho Á hậu Huyền My.

Thậm chí, trang fanpage có hơn nữa triệu lượt người theo dõi còn khẳng định: “Hội CĐV Chelsea Việt Nam sẽ luôn ủng hộ My trên mọi chặng đường”.

Huyền My được biết đến là một fan cuồng nhiệt của Chelsea từ rất lâu. Cô thường xuyên tham dự các hoạt động của fan The Blues tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam 2014 còn là thành viên danh dự của CFCVN.

Huyền My là môt fan cuồng nhiệt của THe Blues.

Đặc biệt vào cuối tháng 5 năm 2015, Huyền My là một trong ba nhân vật VIP được mời sang Thái để trực tiếp dự khán trận đấu của CLB Chelsea với đội tuyển Thái Lan.

Với sự “tiếp lửa” cuồng nhiệt của các CĐV Chelsea tại Việt Nam, hy vọng Huyền My sẽ giành được thành công tại Miss Grand International sắp tới.

Á hậu Huyền My dự khán trận đấu của CLB Chelsea tại Thái Lan.

Liên quan đến cuộc thi, Huyền My gần đây liên tục được báo chí quốc tế khen ngợi về nhan sắc. My đang là cái tên sáng giá và được kỳ vọng sẽ “tạo lịch sử cho bản đồ nhan sắc Việt Nam”.

Được báo chí quốc tế đánh giá cao về nhan sắc, Huyền My được kỳ vọng làm nên lịch sử tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tới đây.

Một số hình ảnh của “Huyền My Chelsea”:

Á hậu Việt Nam 2014 trong một sự kiện của fan Chelsea tại Việt Nam.

Huyền My chụp ảnh cổ vũ cho đội bóng yêu thích.

Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh trong màu áo The Blues.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất