Thể thao

Hạ Thái Lan để vô địch ĐNÁ, tuyển nữ Việt Nam được VFF thưởng 1 tỷ đồng

Văn Nhân
Chia sẻ

VFF đã thưởng tổng cộng 1 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan để vô địch Đông Nam Á 2019.

Theo thông tin của Saostar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho các cầu thủ nữ Việt Nam sau chiến tích vô địch AFF Cup nữ 2019.

Cụ thể, lãnh đạo VFF cho biết: “Tuyển nữ Việt Nam được thưởng 400 triệu sau chiến thắng ở bán kết và 600 triệu cho chức vô địch Đông Nam Á 2019. Chúng tôi thật sự vui mừng trước chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam trước Thái Lan vào tối nay. Chúc mừng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc vô địch để mang đến niềm vui cho người hâm mộ cả nước”.

Trong trận chung kết nữ Đông Nam Á 2019 vừa kết thúc, tuyển nữ Việt Nam xuất sắc đá bại Thái Lan với tỷ số 1-0 bằng pha lập công của Huỳnh Như trong thời gian hiệp phụ. Đây là chức vô địch sau 7 năm chờ đợi của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tuyển nữ Việt Nam hạ Thái Lan để vô địch AFF Cup nữ 2019.

Tuyển nữ Việt Nam đã chơi rất quả cảm trong thời gian hiệp phụ, bởi Huỳnh Như ghi bàn mở tỷ số thì bị đuổi, vì lỗi cởi áo ăn mừng nên phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận chung kết. Tuy nhiên, các cô gái Việt Nam đã cực hay với nhiều pha bóng lăn xả, trong đó có sự chắc chắn của thủ thành Kim Thanh.

Chức vô địch của thầy trò HLV Mai Đức Chung càng ý nghĩa với người hâm mộ Việt Nam khi hạ Thái Lan ngay trên đất Thái. Trong mọi giải đấu, Việt Nam chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan luôn mang đến niềm vui sướng nhân đôi cho CĐV Việt Nam.

Cần nhắc, tuyển nữ Việt Nam chỉ nhận 1 bàn thua duy nhất trong cả giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, đó là bàn phản lưới nhà trong trận bán kết với Philipines. Thành tích ấn tượng đó cho thấy thấy tuyển nữ Việt Nam đã chơi rất hay và vô địch đầy thuyết phục trên đất Thái Lan.

Chức vô địch Đông Nam Á sau chiến thắng trước Thái Lan của tuyển nữ Việt Nam hứa hẹn trở thành động lực lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo đại chiến người Thái vào ngày 5/9 tới. Tuyển Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022 trên đất Thái Lan.

CLB Hà Nội được VFF thưởng 400 triệu đồng

Trao đổi với Saostar, lãnh đạo VFF cho biết thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng 400 triệu đồng sau khi giành vé vào chung kết AFC Cup 2019. Hà Nội đã thắng Altyn Asyr sau 2 lượt với tổng tỷ số 5-4. Cụ thể, Hà Nội cầm hòa 2-2 trước Altyn Asyr trên sân khách vào tối nay, trước đó đại diện Việt Nam thắng đối thủ 3-2 trên sân Hàng Đẫy. Tấm vé vào chung kết AFC Cup của Hà Nội cũng là cột mốc lịch sử cho các CLB Việt Nam ở sân chơi châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất