Thể thao

Ghi 6 bàn thắng cho Incheon, Công Phượng dính chấn thương

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở trận giao hữu của CLB Incheon United nhưng bất ngờ bị dính chấn thương.

Chiều nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cúp đúp giúp CLB Incheon United dẫn Đại học Cyber Hankuk với cách biệt 5-0 ngay trong hiệp 1.

Cụ thể, Công Phượng chỉ cần 12 phút để ghi 2 bàn cho CLB Incheon Uninted. Tiền đạo người xứ Nghệ có màn solo đẳng cấp và 1 bàn thắng bằng đầu.

Dẫu vậy, tin không vui cho người hâm mộ là Công Phượng dính chấn thương. Sau đó, Công Phượng sớm rời sân để các bác sỹ kiểm tra chấn thương.

Công Phượng đã có 6 bàn thắng cho CLB Incheon United nhưng dính chấn thương.

Thông tin ban đầu, chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng nhưng cần bác sỹ theo dõi để biết có thể trở lại tập luyện vào hôm sau hay không.

Với cú đúp bàn thắng, Công Phượng có 6 pha lập công trong các trận giao hữu của CLB Incheon. Đây được xem là hiệu suất ấn tượng của Công Phượng trong màu áo Incheon United dù chỉ đá giao hữu.

Hơn 2 tuần đến Incheon United, Công Phượng kịp ra mắt K-League 2019 hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, HLV trường CLB Incheon United chỉ cho Công Phượng đá có vỏn vẹn 2 phút.

Dẫu vậy, Công Phượng nói: “Tôi vui khi mình đã có màn chào sân ở giải K-League 2019 dù chỉ được thi đấu khoảng 2 phút. Tôi biết mình được chơi bóng ở K-League là hạnh phúc, đặc biệt được nhìn thấy lá cờ Việt Nam bay trên khán đài. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho tôi.

“Tôi đồng ý với HLV. Tôi nghĩ cần thêm thời gian để chơi tốt hơn. Tôi muốn mình sẽ tiến bộ qua từng trận đấu”.

HLV trưởng CLB Incheon United vẫn chưa đặt kỳ vọng ở Công Phượng: “Trường hợp của Công Phượng, cậu ấy còn nhiều thiếu sót để chơi bóng ở K.League như sức mạnh thể chất và khả năng tranh chấp. Đúng là cậu ấy có màn thể hiện tốt trước Đại học Yonsei, nhưng đó chỉ là trận đấu với đội đại học. Công Phượng sẽ có cơ hội nếu cậu ấy tiến bộ.

Tôi là HLV của Incheon, và tôi không quan tâm những vấn đề liên quan tới Công Phượng. Tôi chỉ có nhiệm vụ làm cho đội bóng chơi hay hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất