Thể thao

Fan Việt mở hội ‘tiếp lửa’ đại chiến Arsenal - Man United

Lê Phong - Kim Huệ
Chia sẻ

Các hội fan của hai đội bóng Arsenal và Man United sôi nổi tổ chức các hoạt động offlline cổ vũ cho trận đại chiến siêu hấp dẫn này.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh tuần này, cả thế giới sẽ nhìn về sân Emirates để theo dõi trận đại chiến vô cùng hấp dẫn giữa Arsenal và Man United.

Xét về mặt lực lượng và phong độ, cán cân sẽ nghiêng về phía Man United, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League. Bên cạnh đó trên băng ghế huấn luyện, HLV Mourinho áp đảo hoàn toàn so với “giáo sư” Wenger về thành tích đối đầu.

Các fan MU tại Việt Nam tổ chức offline khắp 8 tỉnh thành trên cả nước.

Mặc dù vậy, “quỷ đỏ” có thể phải trả giá nếu khinh thường Pháo thủ khi họ được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, chiến thắng 5 sao hoành tráng trước Huddersfield mới đây cho thấy Arsenal luôn sẵn sàng bùng nổ với những Ozil, Sanchez, Lacazette…trong đội hình.

Tại Việt Nam, các hội fan của hai CLB danh tiếng này cũng sôi nổi chuẩn bị kế hoạch “tiếp lửa” cho đội bóng mình yêu thích.

Fan Arsenal tại TP.HCM có buổi offline với khoảng 100 thành viên.

Hội cổ động viên của Arsenal ở Sài Gòn tổ chức một buổi offline tại quận Tân Phú với số lượng thành viên dự kiến tham dự khoảng 100 người. Thậm chí trước giờ bóng lăn, các fan này còn có các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, game mini…để tăng thêm độ “nóng”.

Anh Vũ Tuấn Anh - Hội trưởng của hội Cổ động viên Arsenal tại Sài Gòn cho biết: “Vì đây buổi offline cổ vũ Pháo thủ gặp đại kình địch nên chúng tôi tổ chức đặc biệt hơn mọi khi để tăng phần hấp dẫn cho không khí. Bên cạnh đó, buổi offline này cũng là dịp chúng tôi tri ân những thành viên gắn bó lâu năm với hội”.

Nhận xét về trận đấu sắp tới của đội nhà, anh Tuấn Anh chia sẻ: “Arsenal bây giờ thiếu đôi chút chất thép. Tuy vậy đội bóng đang dần vào quỹ đạo nên trận đấu này Arsenal sẽ là đối thủ đáng gờm cho MU. Trận đấu sẽ rất khó dự đoán vì hai đội đều đang có tinh thần rất tốt nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng 1-0”.

Anh Tuấn Anh - Hội trưởng hội CĐV Arsenal tại Sài Gòn.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, các fan của Man United cũng không hề kém cạnh. Được biết, Hội CĐV Man United tại TP.HCM có một buổi offline.

Một hội cổ động viên của “quỷ đỏ” cũng không kém cạnh khi tổ chức offline khắp 8 tỉnh thành trên cả nước gồm: Hà Nội, TP.HCM, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Cần Thơ, Phú Thọ và Bắc Giang. Đặc biệt, các fan ở Hà Nội và TP.HCM còn được miễn phí nước uống.

Trao đổi với anh Nguyễn Công Phán - Hội trưởng của hội Manchester United ở Sài Gòn, anh cho biết: “Dù trận đấu đá giữa đêm nhưng chúng tôi vẫn có những hoạt động như game mini, miễn phí nước, bốc thăm may mắn giữa giờ…để tăng phần sôi nổi.

Anh Nguyễn Công Phán - Chủ tịch Hội CĐV Man United tại TP.HCM

Về trận đấu này, tôi tin vào sự tỏa sáng của Ashley Young giúp cho Man United có chiến thắng tối thiểu trước kình địch. Bên cạnh đó, thắng Arsenal sẽ là bàn đạp cho tinh thần và sức mạnh của Quỷ đỏ để sớm bắt kịp Man City”, anh Phán nhận xét thêm.

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man United sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng mai 3/12.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong - Kim Huệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất