Thể thao

Duy Mạnh chính thức báo tin sốc cho ông Park

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2019 gặp Tampines Rovers thì HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận tình trạng chấn thương của Duy Mạnh.

Vòng đấu vừa rồi Hà Nội FC đã nhận thất bại 1-4 trước Thanh Hóa. Trong trận đấu đó, Duy Mạnh bị thay ra giữa trận bởi Thành Chung vì chấn thương và điều này đã khiến cho người hâm mộ rất lo lắng vì King’s Cup 2019 đang đến gần.

Duy Mạnh chính thức bỏ lỡ King'Cup 2019 vì chấn thương.

Theo một số thông tin cho rằng thì Duy Mạnh bị tái phát chấn thương ở cổ chân, nếu diễn biến xấu hơn thì cầu thủ quê Đông Anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Đến hôm nay trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2019 gặp Tampines Rovers, khi được phóng viên hỏi về tình hình chấn thương của Duy Mạnh thì HLV Chu Đình Nghiêm đã cho biết:

HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Duy Mạnh sẽ vắng mặt ít nhất 3 tuần.

“Duy Mạnh bị đau từ trước khi khởi động trước trận đấu, nhưng cậu ấy vẫn cố thi đấu nên tái phát chấn thương. Đến cuối hiệp 1 trận Thanh Hóa, chúng tôi thấy không ổn nên cho Mạnh ra nghỉ. Sau khi kiểm tra chụp chiếu, Duy Mạnh bị mẻ xương cổ chân, phù tủy xương chêm và giãn xương mác. Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục trở lại”.

Bùi Tiến Dũng sẽ là người phù hợp nhất để thay thế vị trí của Duy Mạnh.

Tuyển Việt Nam sẽ sang Thái Lan tham dự King’s Cup từ ngày 5-8/6 tới đây. Với sự vắng mặt của Duy Mạnh thì HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu với vị trí trung vệ của ĐTQG vì giải đầu này mang tính chất quan trong khi sẽ ảnh hưởng đến vị trí trên BXH FIFA của ĐTQG Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất