Thể thao

Dung nhan xinh ngất ngây của Casandre Nicole Tubbs - “hot girl” Taekwondo gây bão SEA Games 29

Phụng Long
Chia sẻ

Sinh ra tại Mỹ, nhưng nữ VĐV 18 tuổi Casandre Nicole Tubbs quyết định trở về quê mẹ để đại diện cho Campuchia tranh tài ở SEA Games 29.

Chỉ giành HCĐ nội dung dưới 57 kg, nhưng VĐV Taekwondo Tubbs Casandre Nicole lại nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi dung nhan xinh đẹp của mình. Thậm chí hơn 1 ngày sau khi kết thúc phần thi của mình, những bức ảnh về nữ VĐV sinh ở Texas, Mỹ vẫn được chia sẻ “rần rần” trên mạng.

Tubbs Casandre Nicole bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh đẹp, cho dù thành tích của cô ở SEA Games 29 là không quá nổi trội.

Tubbs Casandre Nicole năm nay mới 19 tuổi. Cô có mẹ là người Campuchia và cha là người Mỹ. Cha cô - ông Tubbs Greg- vốn là một HLV Taekwondo. Bởi vậy nên cô gái cao 1m80 đã được cho làm quen với môn võ này từ năm 3 tuổi.

Ông Tubbs Greg cho con gái làm quen với môn võ Taekwondo từ năm 3 tuổi.

Sinh ra tại Mỹ, nhưng Casandre Nicole Tubbs quyết định trở về quê mẹ để đại diện cho Campuchia tranh tài ở SEA Games 29. Được biết anh trai cô, Daren, cũng từng thi đấu cho đội tuyển Taekwondo Campuchia tại SEA Games năm 2011.

Trước khi đoạt tấm HCĐ SEA Games 29, Tubbs Casandre Nicole cũng từng vô địch trẻ tại giải Mỹ mở rộng và Hàn Quốc mở rộng vào năm 2013, á quân Giải Tây Ban Nha mở rộng 2015 và hạng ba Giải Pan American 2015.

Tubbs Casandre Nicole sở hữu gương mặt xinh hút hồn.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất