Thể thao

“Đừng chỉ trích, hãy thông cảm với chiến thắng của ĐTVN”

Bá Hổ
Chia sẻ

Cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Sỹ cho rằng cần chia sẻ với chiến thắng nhọc nhoằn của ĐTVN trước Campuchia thay vì chỉ trích.

Dưới góc nhìn của một người chuyên môn, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra một loạt lý do khiến cho ĐTVN chơi ở mức trung bình trước kẻ bại tướng quen thuộc - Campuchia.

“Trận đấu này, chúng ta có sự chuẩn bị quá ngắn, chỉ có vài ngày đá tập với nhau. Nhiều cầu thủ ở V.League chưa có được điểm rơi lẫn thể trạng tốt. Nên trình diễn không đúng sức là hết sức bình thường.

Ngoài ra, chúng ta có nhiều cầu thủ vừa trở về từ SEA Games. Các em cũng chưa có được tinh thần tốt nhất sau thất bại.

Ngoài ra, đội bạn được chơi trên sân nhà và đá sân cỏ nhân tạo. Điều này là áp lực và khó khăn cho ĐTVN trong trận đấu này.

Từ những nguyên nhân đó, tuyển Việt Nam đã có trận đấu có thể gọi là chơi ở mức trung bình, khi nhiều cầu thủ bị chấn thương và bị chuột rút.

Tôi cho rằng cần cảm thông và chia sẻ với các cầu thủ trước trận thắng Campuchia khá khó khăn. Đây là điều cần thiết khi các em đã chơi hết sức cố gắng trong hoàn cảnh gặp nhiều bất lợi”, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Qủa thật, ĐTVN đã có trận đấu khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi thắng chật vật trước Campuchia với tỷ số 2-1. Một trận đấu có quá nhiều điều để nói khi phải nhờ đến cú đánh đầu ở gần cuối trận của Quang Hải để ra về 3 điểm.

Những cầu thủ được chờ đợi như Công Phượng, Mạc Hồng Quân đều chẳng để lại dấu ấn gì. Trong đó, Công Phượng có pha độc diễn mất bóng và khiến thủ môn Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng.

Nhưng cũng cần có sự cảm thông như HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ, vì sau SEA Games 29 với thất bại muối mặt thì tinh thần toàn đội đang đi xuống rất nhiều.
Mong rằng người hâm mộ hãy ở bên cạnh các cầu thủ trong lúc khó khăn nhất của bóng nam Việt Nam, thay vì chỉ trích vì một trận thắng nhạt nhòa trước Campuchia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất