Thể thao

Đón tuổi mới, Bùi Tiến Dũng không thoát khỏi màn “úp sọt”

Thu Phương
Chia sẻ

Trung vệ đội tuyển Việt Nam đã có một buổi sinh nhật ấm cúng, tràn ngập niềm vui bên các đồng đội.

Tối ngày 2/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park Hang Seo và các đồng đội tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 24.

Theo những hình ảnh được đăng tải trên page của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Bùi Tiến Dũng vui vẻ cầm chiếc bánh kem đứng giữa, xung quanh anh là các thành viên ban huấn luyện và các tuyển thủ Việt Nam.

Các thành viên BHL và các tuyển thủ VN mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng. Ảnh: VFF

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) gửi lời chúc đến trung vệ sinh năm 1995: “Sinh nhật Bùi Tiến Dũng và cái kết được báo trước. Vui vẻ nhé và ngày mai chúng ta lại cùng nhau sát cánh, hướng tới những thành công mới. Happy birthday”.

Tất nhiên, sau khi nhận những lời chúc và chụp ảnh vui vẻ, Bùi Tiến Dũng không thoát khỏi màn “úp sọt” truyền thống. Đây được xem là “nghi lễ” không thể thiếu trong sinh nhật mỗi tuyển thủ khi đội hội quân.

Thầy Park trát thêm bánh kem cho học trò. Ảnh: VFF

Khuôn mặt của trung vệ CLB Viettel dính đầy bánh kem sau màn úp sọt. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo còn lấy tay bồi thêm lớp kem dày lên mặt cậu học trò. Mặc dù vậy, Tiến Dũng vẫn tỏ ra vui vẻ và hợp tác ăn ý với thầy.

Các đồng đội của chàng trung vệ số 4 cũng thể hiện nhiều hành động lầy lội để trêu đùa chủ nhân bữa tiệc.

Dưới bài đăng, Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng tuổi mới từ người hâm mộ.

Các đồng đội trêu đùa trung vệ Viettel. Ảnh: VFF

Hiện tại, Tiến Dũng đang cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Malaysia vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình.

Tối nay (3/10), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam trên sân Hàng Đẫy. Ở cuộc đối đầu trước đó, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước các đàn anh trên chấm phạt đền.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất