Thể thao

Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, HLV Park Hang Seo lo sốt vó

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi gieo hi vọng cho HLV Park Hang Seo về khả năng bình phục chấn thương thì mới đây Văn Hậu tiếp tục khiến thầy Park phải đau đầu với thông tin sang Hà Lan thi đấu.

Chỉ còn một ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan đá trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, thông tin Đoàn Văn Hậu bất ngờ được bầu Hiển cho CLB Hà Lan mượn 1 năm.

Với việc sang Hà Lan thi đấu, Văn Hậu gần như chắc chắn lỡ trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 5/9 Do thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ khép lại vào ngày 1/9 nên phía Hà Lan yêu cầu Văn Hậu sang ngay để hoàn tất thủ tục.

Xét thấy yêu cầu này hợp lý, có thể tốt cho tương lai hậu vệ này nên bầu Hiển đã chấp nhận để Văn Hậu sang Hà Lan vào tối ngày 31/8.

Đây thực sự là thông tin khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Vì khả năng thiếu vắng Đoàn Văn Hậu là một thiệt thòi không nhỏ với ông Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, HLV Park Hang Seo “khóc ròng”.

Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu là cái tên bất khả xâm phạm ở hành lang cánh trái ở các ĐTQG Việt Nam. Với thể hình lý tưởng, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Văn Hậu luôn cho thấy sự ổn định, xứng đáng để ông thầy người Hàn dành trọn niềm tin.

Hậu vệ trái hay nhất thời điểm hiện tại của bóng đá Việt Nam đang bình phục chấn thương rất tốt. Thầy Park cũng ngày ngày mong mỏi Văn Hậu sẽ bình phục trước trận đấu với Thái Lan.

Vắng Văn Hậu, Hồng Duy là cái tên khả dĩ nhất trám vào vị trí này. Tại 2 đấu trường quan trọng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, thầy Park cũng thường xuyên tạo điều kiện để hậu vệ gốc Bình Phước ra sân.

Hồng Duy là một cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật và sở hữu lối đá tốc độ. Và nếu quyết tâm hoàn thiện mình dưới bàn tay uốn nắn của thầy Park thì không có gì là không thể với hậu vệ 23 tuổi này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất