Thể thao

Người tình tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng và các hoa hậu mê bóng đá

Thái Việt
Chia sẻ

Nga, Bỉ, Tây Ban Nha và cả Việt Nam đều có những cô hoa hậu đam mê trái bóng tròn và những anh chàng quần đùi áo số.

Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là một trong số người đẹp cuồng bóng đá nhất nhì showbiz Việt. Nàng hậu này từng sang Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

Khi World Cup 2018 diễn ra, Mỹ Linh còn thức đến 2h sáng để xem các trận đấu và thường xuyên chia sẻ những bình luận, ảnh chế đáng yêu, hài hước trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, đã có những thời điểm, cô hoa hậu xinh đẹp này từng bị NHM nghi ngờ về mối quan hệ với “Thủ môn quốc dân” - Bùi Tiến Dũng.

Hoa hậu thế giới Mireia Lalaguna

Tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015, Mireia Lalaguna đã vượt qua hàng trăm người đẹp để giành chiếc vương miện danh giá. Mireia Lalaguna cũng là Hoa hậu Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp uy tín này.

Sinh ra và lớn lên tại “cái nôi bóng đá” Barcelona, Mireia Lalaguna sớm dành yêu cho môn thể thao vua. Cô đặc biệt có tình cảm với đội chủ sân Nou Camp.

Thậm chí, sau khi đăng quang, Mireia Lalaguna từng dính tin đồn tình cảm với cựu sao Barca, Neymar.

Hoa hậu Bỉ - Noemie Happart

Noemie và Yannick là một trong những cặp đôi đình đám nhất làng giải trí Bỉ. Tiền vệ Yannick Carrasco là danh thủ điển trai còn Noemie Happart là Hoa hậu Bỉ đăng quang năm 2013, khi mới 20 tuổi.

Bóng hồng xinh đẹp là đại diện của Bỉ tại hai đấu trường sắc đẹp thế giới là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Không chỉ có mái tóc vàng quyến rũ và thân hình gợi cảm, Noemie còn là cô gái thông minh, sắc sảo. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học tại đại học Liege, Bỉ và thông thạo 4 thứ tiếng.

Kể cả khi chưa chính thức về một nhà vào năm 2017, nàng hậu Bỉ thường xuyên có mặt tại khán đài cổ vũ Yannick thi đấu. Năm 2016, trong trận chung kết Champions League, Yannick đã ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid. Thay vì ăn mừng cùng đồng đội, danh thủ lao về phía cô bạn gái xinh đẹp trao nụ hôn nồng thắm.

Hoa hậu Nga - Victoria Lopyrevi

Đăng quang 15 năm trước, Hoa hậu Nga Victoria Lopyrevi được chọn làm Đại sứ ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Tại World Cup 2018, trong vai trò đại sứ, Victoria sẽ tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa nước nhà, trong đó có dẫn chương trình thể thao, đón tiếp các đoàn khách quốc tế.

Tại buổi lễ khai mạc diễn ra trên sân Luzhniki (Moskva), Victoria Lopyreva chỉ xuất hiện chớp nhoáng song vẫn nổi bật trong dàn mỹ nhân gồm các tên tuổi như Natalia Vodianova - người vinh dự thực hiện sứ mệnh mang cúp vàng; Aida Garifullina - ca sĩ song ca cùng ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams.

Victoria Lopyreva sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu Nga năm 2003 khi vừa tròn 20 tuổi. Cô còn được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu và MC. Victoria sở hữu ngoại hình nóng bỏng, chiều cao ấn tượng 1,77m cùng nụ cười thân thiện. Cô được nhận xét là đại sứ nóng bỏng, gợi cảm nhất lịch sử World Cup.

Victoria là fan chính hiệu của môn thể thao vua. Lopyreva còn là cựu WAGs khi kết hôn với tiền đạo Fyodor Smolov của CLB Krasnodar. Tuy nhiên cặp đôi đã ly dị sau 2 năm chung sống. Người đẹp 34 tuổi rất tích cực tham gia những sự kiện thể thao do FIFA tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất