Thể thao

Đình Trọng bị loại danh sách sơ bộ: 'Sốc' nhưng đừng tin thầy Park!

Bảo Phương
Chia sẻ

Với HLV Park Hang Seo, việc Đình Trọng có bị loại khỏi danh sách dự VCK U23 châu Á hay không, chắc chắn NHM phải chờ tới ngày 10/1 mới có câu trả lời được.

Lúc Đình Trọng có trên trong danh sách tập huấn của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020, NHM đã thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến đứa “con cưng”, một người hùng của Thường Châu 2 năm về trước trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Tuy vậy, khi niềm vui chưa được bao lâu thì các fan hâm mộ của anh chàng lại phải đón nhận một thông tin cực “sốc”. Đình Trọng bị loại khỏi danh sách sơ bộ dự VCK U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan. Nếu như bản danh sách này được giữ nguyên có đến khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE diễn ra, Đình Trọng sẽ chính thức vắng mặt tại giải đấu quan trọng này.

Việc thầy Park loại Trọng “Ỉn” ra khỏi danh sách sơ bộ khiến nhiều người “choáng” hơn bao giờ hết. Bởi rõ ràng, trong suốt thời gian tập trung cùng U23 Việt Nam sau SEA Games chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, trung vệ con cưng của HLV Park Hang Seo không cho thấy bất cứ vấn đề nào quá lớn, đồng thời luôn hoàn thành giáo án từ BHL.

Tuy vậy, trong hoàn cảnh hàng phòng ngự của U23 hiện tại có nhiều tân binh thì việc gạch tên “kỳ cựu” Đình Trọng là thực sự rất bất hợp lý. Qua đó khiến nhiều đang nghĩ rằng HLV Park Hang Seo “chơi chiêu”, bởi ông có thể thay đổi người vào giờ chót theo điều lệ từ BTC giải.

“Sự việc này không đồng nghĩa là Đình Trọng và Mạnh Dũng nằm ngoài cuộc đua chiếm vị trí chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2020 bởi thời hạn muộn nhất cho phép các đội thay thế cầu thủ là 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên.

Do vậy, trong quỹ thời gian từ nay đến trận ra quân ngày 10/1, nhân sự của U23 Việt Nam hoàn toàn có thể có sự điều chỉnh để đảm bảo những gương mặt có phong độ cao nhất cũng như phù hợp nhất với lối chơi của U23 Việt Nam sẽ được góp mặt. Cơ hội vẫn đang rộng mở cho tất cả” , VFF cho hay.

Đình Trọng là chốt chặn đáng tin cậy của U23/ĐT Việt Nam trước khi chấn thương.

Nhắc lại, HLV Park Hang Seo đã từng gây vô số bất ngờ trong khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam. Rất có khả năng, đây là một “chiêu” của vị chiến lược gia người Hàn, nhằm gây bất ngờ cho những đối thủ trong bảng đấu. Hay xa hơn, ông cũng đang có những toan tính chiến thuật riêng cho mình.

Nếu trung vệ Hà Nội có thể lấy lại phong độ vốn có, điều đó sẽ giúp Thành Chung trám vào chỗ Văn Hậu - nơi được cho là sự thiếu vắng đáng kể nhất của U23 Việt Nam khi sang Thái Lan lần này. Trung vệ còn lại sẽ là suất của Tấn Sinh. Đây là ba trung vệ hàng đầu được HLV Park Hang Seo sử dụng ở vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3/2019 và giúp U22 Việt Nam thăng hoa rực rỡ.

Nói vậy để thấy, chuyện Đình Trọng bị loại khỏi danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á âu cũng vẫn chưa phản ánh đúng đầy đủ sự việc. Nhìn cái cách mà Đình Trọng vẫn đang tập luyện chăm chỉ tại Thái Lan, thì NHM có quyền tin rằng, với thầy Park, tất cả chỉ là … “đòn gió”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất