Thể thao

Đặng Văn Lâm 'lên đời', bạn gái nóng bỏng vẫn thiệt thòi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái của Đặng Văn Lâm vẫn thuộc diện kín tiếng và chưa có được sức hút lớn trên mạng xã hội.

Thi đấu xuất thần và đóng góp quan trọng vào chức vô địch AFF Cup 20198 của ĐTVN, Đặng Văn Lâm “thừa thắng xông lên” khi vừa gây sốc với thông tin chuyển sang đầu quân cho CLB Muangthong United ở Thai League với mức lương 10.000 USD/ tháng.

Đây là một thông tin gây chấn động đối với giới truyền thông trong ngày hôm qua, đặc biệt là được công khai trước VCK ASIAN Cup 2019 chỉ còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra. Đặng Văn Lâm từ “kẻ bị bỏ rơi” trở thành thủ thành xuất ngoại đầu tiên của bóng đá Việt Nam và được hưởng mức lương cao chót vót hơn 230 triệu đồng/ tháng.

Thế nhưng trái với sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” của Văn Lâm, Yến Xuân - người yêu nóng bỏng của thủ thành ĐTVN lại chịu thiệt thòi.

Thân hình nuột nà, bốc lửa của bạn gái Đặng Văn Lâm.

Hầu hết những cô nàng như Nhật Lê - bạn gái Quang Hải hay Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh sau khi công khai yêu nhau thì “nổi như cồn” trên mạng xã hội và sở hữu lượt người theo dõi lên tới 300-400 nghìn người. Cũng nhờ đó là công việc bán hàng online cũng được “thơm lây” và được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Trong khi đó, mặc dù với danh xưng là bạn gái thủ thành số 1 ĐTVN cùng với thân hình chẳng thua kém gì Angelia Phương Trinh. Yến Xuân lại “chìm nghỉm” đến khó tin thậm chí nhiều fan yêu bóng đá còn không biết nữ hoàng Gymer này là người yêu của Văn Lâm.

Trang cá nhân chỉ có hơn 40.000 người nhấn like, thấp đến 10 lần trang cá nhân của bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh. Cũng dễ hiểu, Văn Lâm và Yến Xuân không công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Những tấm hình hiếm hoi của cả hai khi xuất hiện cùng nhau đều do phóng viên săn lùng chụp được.

Bức ảnh hiếm hoi do Saostar chụp được cả hai đi ăn tối cùng nhau ở một nhà hàng của Hà Nội.

Trước đó màn khóa môi gây sốt giữa biển của Văn Lâm và bạn gái cũng chỉ là do phóng viên chụp lén.

Rõ ràng với một cầu thủ hàng ngày “phủ sóng ” đầy mặt báo như Đặng Văn Lâm, người yêu Yến Xuân chịu thiệt thòi rất nhiều và chịu lép vế rất nhiều so với những dàn hotgirl của các cầu thủ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất