Thể thao

Cựu sao Học viện HAGL - Đông Triều hỏi vợ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 7 năm yêu nhau, đội trưởng lứa Công Phượng - Trần Hữu Đông Triều vừa làm lễ đính hôn với bạn gái xinh đẹp.

Nổi danh cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường, Trần Hữu Đông Triều là một trong những gương mặt hiếm hoi của đôi bóng phố Núi thoải mái chia sẻ về một nửa của mình. Mới đây cựu binh HAGL đã quyết định về chung một nhà với bạn gái Ngọc Linh sau 7 năm hẹn hò.

Trên trang cá nhân, đội trưởng lứa Công Phượng, Văn Toàn chia sẻ bức ảnh trong lễ đính hôn kèm dòng status đầy hóm hỉnh: “Cảm xúc khi nghe ba mẹ hai bên nói cưới đi rồi cho tiền làm ăn”.

Đội trưởng lứa Công Phượng, Văn Toàn hạnh phúc bên bạn đời trong lễ đính hôn.

Được biết Đông Triều và Ngọc Linh là đồng hương Quảng Nam, cả hai quen nhau từ năm 2012 khi hậu vệ sinh năm 1995 đang tập luyện ở lò HAGL. Gắn bó từ thuở học trò nhưng mãi đầu năm 2018 Đông Triều mới công khai những hình ảnh đầu tiên về Ngọc Linh.

Đông Triều và Ngọc Linh thường xuyên chia sẻ rất nhiều hình ảnh đi du lịch hay dành những lời ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội. Cặp trai tài gái sắc được gia đình, bạn bè rất ủng hộ nên quyết định dọn về một nhà sau 7 năm tìm hiểu.

Dù không sở hữu thân hình nóng bỏng như nhiều nàng Wags Việt, ít xuất hiện trên mặt báo như các bạn gái của cầu thủ HAGL khác nhưng Ngọc Linh gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn và mối tình đẹp như mơ với Đông Triều.

Đông Triệu và bạn gái về chung một nhà sau 7 năm mặn nồng.

Trần Hữu Đông Triều xuất thân từ khóa một Học viện HAGL JMG cùng thời với Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh. Anh là trung vệ nổi tiếng của U19 Việt Nam những năm 2013-2014 với lối chơi thông minh, không ngại va chạm.

Có xuất phát điểm tốt nhưng khác với các đồng đội, Đông Triều không thể bứt lên trở thành một cầu thủ xuất sắc. Bên cạnh đó, chấn thương cũng làm gián đoạn cơ hội phát triển của hậu vệ này.

Hiện tại, Đông Triều đã chia tay đội bóng nhà bầu Đức để chuyển tới khoác áo Bình Dương. Tại đội bóng đất Thủ, “hòn đá tảng” của U19 Việt Nam thời ấy thường xuyên được ra sân được đá chính và vừa giành HCĐ Cup quốc gia 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất