Thể thao

Công Vinh đưa con trai HLV Calisto dự khán trận derby TP.HCM

Văn Nhân
Chia sẻ

Con trai HLV Calisto - Tiago Calisto đã xuất hiện ở sân Thống Nhất để dự khán trận derby TP.HCM - CLB Sài Gòn vào chiều nay.

Trước trận đấu giữa TP.HCM và CLB Sài Gòn, Tiago Calisto đã bất ngờ xuất hiện ở sân Thống Nhất cùng Chủ tịch Lê Công Vinh. Theo thông tin của Saostar, Tiago đến để dự khán trận đấu và chuẩn bị chốt hợp đồng của người bố nổi tiếng với CLB TP.HCM.

Tiago xuất hiện cùng bà xã vào lúc 16h45 phút. Họ đi cùng Công Vinh.

Tiago Calisto đã đến Việt Nam vào hôm qua. Anh chuẩn bị đàm phán hợp đồng của HLV Calisto với CLB TP.HCM. Thế nên, Công Vinh đã mời Tiago đến xem trận derby TP.HCM.

Nếu mọi chuyện xảy ra suôn sẻ thì đây là một tin vui cực lớn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. HLV Calisto là người hùng đưa tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Ông thầy người Bồ Đào Nha hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam, với 2 năm vô địch V.League cùng Long An.

Vừa rời xe, Tiago đã gặp gỡ trợ lý Lư Đình Tuấn, cả hai người trò chuyện khá thân mật. Dương như họ đã từng có cuộc gặp mặt trước đó nên lập tức bắt chuyện với nhau.

Trong tuần sau, Tiago sẽ ngồi lại với Công Vinh để chốt hợp đồng cho người bố. Nếu không có gì thay đổi thì HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam để dẫn dắt CLB TP.HCM ở V.League 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất